Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt tạm giam một đăng kiểm viên giả mạo trong công tác

Bắt tạm giam một đăng kiểm viên giả mạo trong công tác
Trần Vũ Phương đã cùng các bị can khác trong vụ án thực hiện kiểm định, đăng kiểm trái quy định của pháp luật đối với 6.715 phương tiện, xâm phạm đến hoạt động đúng đắn của cơ quan, tổ chức, gây dư luận không tốt trong Nhân dân.

Công an tỉnh Trà Vinh thông tin, ngày 2/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Trà Vinh cho biết, đơn vị đã tống đạt quyết định khởi tố, bắt tạm giam Trần Vũ Phương (SN 1989, cư trú ấp Long Bình, Phường 4, TP.Trà Vinh) về hành vi can tội giả mạo trong công tác.

Bắt tạm giam một đăng kiểm viên giả mạo trong công tác
Công an thi hành các quyết định đối với Trần Vũ Phương. Ảnh: Công an tỉnh Trà Vinh.

Quá trình điều tra mở rộng vụ án giả mạo trong công tác xảy ra tại chi nhánh Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 84-02D, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Trà Vinh xác định, năm 2022 Trần Vũ Phương được tuyển dụng thực hiện công việc kiểm định, đăng kiểm các phương tiện cơ giới đường bộ. Với vai trò là đăng kiểm viên, Trần Vũ Phương đã cùng các bị can khác trong vụ án thực hiện kiểm định, đăng kiểm trái quy định của pháp luật đối với 6.715 phương tiện, xâm phạm đến hoạt động đúng đắn của cơ quan, tổ chức, gây dư luận không tốt trong Nhân dân.

Liên quan đến vụ án giả mạo trong công tác, năm 2023 Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Trà Vinh đã khởi tố, bắt tạm giam 4 bị can, nguyên là Giám đốc, Phó Giám đốc và nhân viên Trung tâm đăng kiểm với cùng hành vi phạm tội. 

Vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra, làm rõ, xử lý theo quy định.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.23986 sec| 634.758 kb