Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt thanh niên bắt 6 phát súng để giải quyết mâu thuẫn cho người yêu

Bắt thanh niên bắt 6 phát súng để giải quyết mâu thuẫn cho người yêu
Vợ anh T. với người yêu của Kiệt xảy ra mâu thuẫn cãi nhau trên mạng xã hội, để giúp người yêu giải quyết mâu thuẫn, Kiệt dùng súng bắn 6 phát đạn về phía anh T., trong đó có 3 viên đạn trúng người nạn nhân.

Người Lao động đưa tin, ngày 3/7, Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa khởi tố , bắt tạm giam Lê Tuấn Kiệt (20 tuổi, ngụ TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi Giết người.

Bắt thanh niên bắt 6 phát súng để giải quyết mâu thuẫn cho người yêu
Công an bắt tạm giam Lê Tuấn Kiệt để điều tra về hành vi giết người.

Thông tin trên VietNamNet, theo kết quả điều tra ban đầu, ngày 18/12/2023, vợ của anh Phạm Văn T. (24 tuổi, trú tại phường Tân Lập, TP.Buôn Ma Thuột) xảy ra mâu thuẫn cãi nhau trên mạng với người yêu của Kiệt. Sau khi biết chuyện, để trút giận cho người tình, Kiệt đã nhắn tin cho vợ anh T. hẹn ngày hôm sau sẽ đánh nhau.

Khoảng 14h ngày 19/12/2023, anh T. cùng vợ đến nhà người yêu của Kiệt ở phường Thành Nhất, TP.Buôn Ma Thuột để giải quyết mâu thuẫn. Tại đây, giữa Kiệt và anh T. xảy ra to tiếng rồi đánh nhau. Lúc này, anh T. cầm 1 con dao dài khoảng 60cm lao đến chém Kiệt nhưng không trúng.

Thấy vậy, Kiệt lấy ra khẩu súng ngắn từ trong túi áo, bắn liên tiếp 6 phát đạn về phía anh T. Hậu quả, anh T. bị Kiệt bắn trúng 3 phát đạn vào người. Trong đó, 1 phát trúng vùng đầu, 1 phát trúng vùng cổ và 1 phát trúng đùi trái.

Theo Pháp luật TP.HCM, gây án xong, Kiệt đã bỏ trốn khỏi hiện trường và gửi khẩu súng cho một người chưa rõ nhân thân lai lịch.

Về phía nạn nhân, anh T. được đưa đi cấp cứu nên không ảnh hưởng tính mạng nhưng bị thương tật 24%.

Làm việc với công an, Kiệt khai đã đặt mua khẩu súng trên với giá 2,5 triệu đồng.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.25289 sec| 634.836 kb