Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nguyên nhân vụ 2 cha con tử vong trong căn chung cư ở TP.Thủ Đức

Nguyên nhân vụ 2 cha con tử vong trong căn chung cư ở TP.Thủ Đức
Nguyên nhân vụ việc được xác định là người cha có biểu hiện trầm cảm nên đã sát hại đứa con trai 5 tuổi rồi tự vẫn.

Công an nhân dân đưa tin, ngày 14/6, Công an TP.Thủ Đức (TP.HCM) đã hoàn tất công tác điều tra và bàn giao thi thể anh Đ.M.T (SN 1989, quê quán Hà Nội) và bé trai 5 tuổi cho gia đình về mai táng. Nguyên nhân tử vong của 2 người được phát hiện tại một căn hộ trên tầng 9, chung cư 4S Linh Đông (đường số 30, phường Linh Đông, TP.Thủ Đức) bước đầu xác định là do anh T. bị trầm cảm nên đã sát hại con trai rồi tự tử.

Thông tin từ Sài Gòn Giải Phóng, sáng 13/6, một số người dân phát hiện hai cha con anh T. ở căn hộ tầng 9, chung cư 4S Linh Đông (đường 30, phường Linh Đông, TP.Thủ Đức) treo cổ trong nhà riêng nên nhanh chóng chuyển cấp cứu nhưng người cha đã tử vong. Người con trai 5 tuổi cũng tử vong sau đó.

Nguyên nhân vụ 2 cha con tử vong trong căn chung cư ở TP.Thủ Đức
Chung cư nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Công an nhân dân

Theo VietNamNet, anh T. sống cùng vợ và con trai 5 tuổi tại block A chung cư 4S Linh Đông từ cuối tháng 4 đến nay. Gần đây, gia đình phát hiện anh T. bị trầm cảm. Khoảng một tuần trước, anh T nói muốn chết. Do đó, gia đình đã nhờ mẹ vợ từ quê lên trông coi, giúp anh T. uống thuốc.

Sáng 13/6, vợ anh T. đi làm. Khoảng 9h, mẹ vợ thấy anh T. có dấu hiệu bất thường, buồn bã nên có hỏi thăm nhưng anh này chỉ đáp trả ậm ừ. Sau đó, anh T. đưa con trai 5 tuổi vào phòng ngủ của hai vợ chồng.

Khoảng 10h, người mẹ vợ phát hiện nước từ trong phòng ngủ chảy lênh láng ra ngoài. Bà gọi cửa nhưng không thấy ai trả lời. Nghi có chuyện không hay, bà gọi cho con gái để chỉ chỗ để chìa khoá.

Khi mở cửa vào bên trong, bà hốt hoảng phát hiện con rể và cháu ngoại tử vong trong tư thế treo cổ trong phòng tắm. Hàng xóm nghe tiếng kêu cứu chạy đến thì đã quá muộn. Tại căn hộ, cơ quan công an tìm thấy lá thư tuyệt mệnh có bút tích của anh T. để lại .

Qua công tác hiện trường và lời khai của những người liên quan, cơ quan công an đủ cơ sở xác định, anh T. có dấu hiệu bị trầm cảm đã sát hại con trai 5 tuổi của mình rồi tự tử.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.58575 sec| 634.117 kb