Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bình Dương: Khởi tố, bắt tạm giam Giám đốc Công ty địa ốc Thăng Long Real

Bình Dương: Khởi tố, bắt tạm giam Giám đốc Công ty địa ốc Thăng Long Real
Bị can Nguyễn Hữu Thái - Giám đốc Công ty địa ốc Thăng Long Real bị khởi tố, bắt tạm giam về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Tri thức trực tuyến đưa tin, ngày 11/8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị vừa tống đạt quyết định khởi tố , bắt tạm giam đối với Nguyễn Hữu Thái (30 tuổi, quê Hà Tĩnh) về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo cảnh sát, Nguyễn Hữu Thái là Tổng giám đốc Công ty cổ phần thương mại dịch vụ địa ốc Thăng Long Real, có trụ sở tại Khu dân cư Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Bình Dương: Khởi tố, bắt tạm giam Giám đốc Công ty địa ốc Thăng Long Real
Cơ quan điều tra tống đạt quyết định khởi tố đối với Nguyễn Hữu Thái. Ảnh: Người Lao động.

Thông tin trên báo Công an nhân dân, theo đơn tố giác tội phạm của 3 cá nhân thì trong thời gian làm Tổng giám đốc công ty nói trên, Thái đã lừa đảo của 3 người này số tiền gần 2,3 tỷ đồng thông qua việc góp vốn đầu tư kinh doanh và chuyển nhượng bất động sản tại thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng, Bình Dương.

Cụ thể Thái đã thông tin gian dối về tính pháp lý của các bất động sản để lừa các nạn nhân góp vốn đầu tư. Sau khi nhận tiền, Thái không có đất để giao theo hợp đồng nhưng không trả lại tiền cho người mua và lẩn tránh các nạn nhân.

Liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật về kinh doanh bất động sản, lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương cho biết, từ đầu năm 2022 tới nay, đã khởi tố 9 vụ án liên quan đến hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản trong lĩnh vực bất động sản, khởi tố 15 vụ án, bắt giam nhiều giám đốc các công ty kinh doanh bất động sản, theo VietNamNet.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37997 sec| 634.461 kb