Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bình Phước: Phát hiện Hiệu trưởng trường THPT tử vong dưới sân trường

Bình Phước: Phát hiện Hiệu trưởng trường THPT tử vong dưới sân trường
Trước đó, một số nhân viên nghe tiếng động mạnh như vật gì rơi từ trên xuống, một lát sau, có người cần gặp hiệu trưởng để làm việc thì phát hiện ông Bình nằm bất động dưới sân trường, xung quanh máu chảy nhiều.

Báo Thanh Niên đưa tin, ngày 8/6, Công an tỉnh Bình Phước đã phối hợp với Công an H.Bù Gia Mập tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân tử vong của ông Lê Duy Bình (51 tuổi, ngụ TP.Đồng Xoài, Bình Phước), Hiệu trưởng Trường THPT Đắk Ơ.

Bình Phước: Phát hiện Hiệu trưởng trường THPT tử vong dưới sân trường
Trường THPT Đăk Ơ, nơi hiệu trưởng tử vong. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Theo Tri thức trực tuyến, thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, ông B. đi từ khu nhà ở tập thể lên trường. Đến khoảng 7h, đồng nghiệp cấp dưới lên trường tìm thì phát hiện ông B. nằm bất động dưới sân trường, xung quanh máu chảy nhiều. Khi mọi người lại gần đã phát hiện ông B. tử vong từ trước.

Theo nhận định ban đầu, ông B. tử vong do rơi từ lầu 3 xuống sân trường. Trước đó, nhiều giáo viên trong trường nghe tiếng động mạnh như vật gì rơi từ trên xuống, nhưng nghĩ không có chuyện gì nên mọi người tiếp tục làm việc.

Báo Lao động thông tin, ông L.D.B chuyển về công tác và nhận chức hiệu trưởng trường Trung học phổ thông Đắk Ơ hơn 5 năm nay. Thời gian làm việc và công tác, ông L.D.B được mọi người nhận xét là người lãnh đạo và là người thầy nghiêm túc, hết mình trong công việc, sống hoà đồng, tôn trọng đồng nghiệp cấp dưới và yêu quý các em học sinh.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38268 sec| 634.539 kb