Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Cao Bằng: Hàng xóm dùng xà beng tấn công khiến 3 bà cháu thương vong

Cao Bằng: Hàng xóm dùng xà beng tấn công khiến 3 bà cháu thương vong
Nghi phạm gây án là hàng xóm, cách nhà nạn nhân khoảng 100m. Đối tượng có tiền sử tâm thần và trước khi gây ra án mạng, Hùng đã có hành vi đập phá một số tài sản khác.

Tri thức trực tuyến đưa tin, ngày 5/4, Công an tỉnh Cao Bằng đang tạm giữ nghi phạm Thăng Phi Hùng (36 tuổi, ở xã Lê Chung, huyện Hòa An, tỉnh Cao Bằng) để điều tra về hành vi Giết người.

Theo Dân trí, lãnh đạo xã Lê Chung cho biết, khoảng 17h45 ngày 4/4, Hùng bất ngờ cầm xà beng đánh bà Đoàn Thị L. (63 tuổi) cùng 2 cháu ngoại của bà L. là Lê Vĩnh T. (7 tuổi), Lê Tiến Đ. (4 tuổi). Hậu quả khiến bà L. và bé T. tử vong tại chỗ, còn cháu Lê Tiến Đ. bị thương phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Báo Công an TP.HCM thông tin, ngay khi nhận thông tin, các lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, đưa nạn nhân đi cấp cứu và tiến hành điều tra, bắt giữ hung thủ.

Theo lãnh đạo địa phương, nghi phạm gây án là hàng xóm, cách nhà nạn nhân khoảng 100m. Đối tượng đã bị Công an tạm giữ.

Theo Sức khoẻ & Đời sống, lãnh đạo UBND xã Lê Chung cho biết, hung thủ có tiền sử tâm thần và trước khi gây ra án mạng nghiêm trọng này, Hùng đã có hành vi đập phá một số tài sản khác.

Được biết, nghi phạm đã ly hôn vợ, có một người con chung. Trong khi đó, gia đình nạn nhân thuộc diện đặc biệt khó khăn. Hiện chính quyền địa phương cùng nhân dân địa phương đã tổ chức thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân và hỗ trợ mai táng.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.25085 sec| 634.398 kb