Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Công an triệu tập đối tượng đăng tin 'chạy tiền mới được tiêm vắc-xin Covid-19'

Công an triệu tập đối tượng đăng tin 'chạy tiền mới được tiêm vắc-xin Covid-19'
Công an Thị xã Ba Đồn đã lập biên bản vi phạm hành chính và đề xuất xử phạt đối tượng H.V.N với số tiền 5 triệu đồng về hành vi đăng tải thông tin sai sự thật liên quan đến việc tiêm vắc-xin phòng dịch Covid-19.

Ngày 24/8, tin từ Công an thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình cho biết đơn vị này đang lập hồ sơ xử lý đối tượng H.V.N (SN 1983; ngụ Khu phố 2, phường Ba Đồn) về hành vi đăng tải thông tin sai sự thật liên quan đến việc tiêm vắc-xin phòng chống dịch Covid-19.

Công an triệu tập đối tượng đăng tin 'chạy tiền mới được tiêm vắc-xin Covid-19'
Đối tượng H.V.N, chủ tài khoản mang tên "Bon Bon" làm việc tại cơ quan công an.

Tại cơ quan công an, H.V.N đã thừa nhận việc đăng tải thông tin nội dung "phải chạy tiền mới được tiêm vắc-xin phòng dịch Covid-19" do sự thiếu hiểu biết, không tìm hiểu kỹ thông tin trước khi đăng nên đã làm ảnh hưởng đến công tác phòng chống dịch và hoang mang trong dư luận nhân dân tại tỉnh Quảng Bình.

Với hành vi này, Công an Thị xã Ba Đồn đã lập biên bản vi phạm hành chính và đề xuất xử phạt đối tượng H.V.N với số tiền 5 triệu đồng.

Trước đó, qua công tác nắm tình hình, Công an thị xã Ba Đồn đã phát hiện tài khoản Facebook mang tên "Bon Bon" đăng tải bài viết với nội dung "phải chạy tiền mới được tiêm vắc-xin phòng dịch Covid-19". 

Công an thị xã Ba Đồn đã tiến hành vào cuộc xác minh và khẳng định việc tiêm chủng vắc-xin phòng dịch Covid-19 trên địa bàn được triển khai thực hiện theo các kế hoạch của tỉnh Quảng Bình, hoàn toàn không có chuyện "phải chạy tiền" để tiêm như Facebook "Bon Bon" đã đăng tải.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38412 sec| 634.711 kb