Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Công an vào cuộc vụ nhiều trẻ em bị bảo mẫu bạo hành trong mái ấm ở TP.HCM

Công an vào cuộc vụ nhiều trẻ em bị bảo mẫu bạo hành trong mái ấm ở TP.HCM
Bảo mẫu tên T. có những hành động ngược đãi, đánh đập dã man đối với các trẻ. Trong đó, có bé trai khoảng 7 tháng tuổi bị T. ngồi lên người, nhéo lỗ tai. Thậm chí, một bé còn bị T. tác động vật lý đến chảy máu miệng, nhấc lên cao rồi ném xuống nệm.

Công an nhân dân đưa tin, ngày 4/9, Công an quận 12, TP.HCM phối hợp với các đơn vị có chức năng vào cuộc xác minh vụ nhiều trẻ em bị bạo hành tại Mái ấm Hoa Hồng ở L52 đường Tô Ký, phường Trung Mỹ Tây. Sáng cùng ngày, UBND quận 12 cũng tổ chức họp khẩn về vấn đề này.

Công an vào cuộc vụ nhiều trẻ em bị bảo mẫu bạo hành trong mái ấm ở TP.HCM
Lực lượng chức năng làm việc tại Mái ấm Hoa Hồng. Ảnh: Dân trí.

Theo VTC News, trước đó, báo chí phản ánh về việc Mái ấm Hoa Hồng như "địa ngục trần gian" đối với trẻ em được nuôi dưỡng tại cơ sở này.

Theo đó, quá trình chăm sóc, nuôi dưỡng, bảo mẫu tên T. có những hành động ngược đãi, đánh đập dã man đối với các trẻ. Trong đó, có bé trai khoảng 7 tháng tuổi bị T. ngồi lên người, nhéo lỗ tai. Thậm chí, một bé còn bị T. tác động vật lý đến chảy máu miệng, nhấc lên cao rồi ném xuống nệm.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an Quận 12 phối hợp với các đơn vị liên quan đã vào cuộc điều tra, thu thập tài liệu, chứng cứ và xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

Mái ấm Hoa Hồng là nơi nuôi dưỡng gần 100 trẻ em mồ côi được chia thành 3 nhóm: trẻ sơ sinh (lớn nhất khoảng 8 tháng tuổi), trẻ từ 1 - 2 tuổi và trên 2 tuổi. Trong đó, phòng trẻ sơ sinh của mái ấm có khoảng 20 trẻ, bé lớn nhất khoảng 8 tháng tuổi, bé nhỏ nhất chưa đầy 1 tháng.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.26529 sec| 635.055 kb