Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Cựu nhân viên ngân hàng lừa đảo chiếm đoạt hơn 81 tỷ đồng

Cựu nhân viên ngân hàng lừa đảo chiếm đoạt hơn 81 tỷ đồng
Thông qua các mối quan hệ xã hội, bà Phương đã dùng nhiều phương thức, thủ đoạn khác nhau đưa ra thông tin không có thật như: Cần vốn để làm công trình xây dựng, đáo hạn ngân hàng hay nói dối với khách hàng có hình thức gửi tiền bằng online lãi suất sẽ cao hơn... rồi chiếm đoạt tiền của nhiều người.

Chiều ngày 24/8, Phòng Cảnh sát , Công an tỉnh Quảng Ngãi đã bắt tạm giam Nguyễn Thị Phương (36 tuổi, trú tại TT.Chợ Chùa, H.Nghĩa Hành, Quảng Ngãi), cựu nhân viên của một ngân hàng, về hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Cựu nhân viên ngân hàng lừa đảo chiếm đoạt hơn 81 tỷ đồng
Công an đọc lệnh bắt tạm giam Nguyễn Thị Phương. Ảnh: Báo Thanh Niên

Theo Người Lao động, trước đó,tháng 4 và 5/2022, Phòng cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Quảng Ngãi tiếp nhận nhiều đơn của công dân tố giác bà Nguyễn Thị Phương có hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Tiến hành điều tra, công an xác định thông qua các mối quan hệ , bà Phương đã dùng nhiều phương thức, thủ đoạn khác nhau đưa ra thông tin không có thật như: Cần vốn để làm công trình xây dựng, đáo hạn ngân hàng hay nói dối với khách hàng có hình thức gửi tiền bằng online lãi suất sẽ cao hơn... rồi chiếm đoạt tiền của nhiều người.

Tri thức trực tuyến thông tin, bằng các thủ đoạn trên, từ năm 2020 đến tháng 4/2022, Phương đã chiếm đoạt của nhiều bị hại với số tiền hơn 81,6 tỷ đồng.

Cơ quan điều tra cũng phát thông báo về việc ai là bị hại của Phương đến Công an tỉnh Quảng Ngãi, địa chỉ số 174 Hùng Vương để trình báo.

Vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37444 sec| 634.492 kb