Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đã bắt được nghi phạm sát hại nữ chủ tiệm xăm trong đêm ở Quảng Ninh

Đã bắt được nghi phạm sát hại nữ chủ tiệm xăm trong đêm ở Quảng Ninh
Nghi phạm sát hại nữ chủ tiệm xăm trong đêm đã bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh.

VTC News đưa tin, chiều 17/7, lãnh đạo huyện Hải Hà (Quảng Ninh) cho biết, nghi phạm sát hại nữ chủ tiệm xăm ở TP Móng Cái (Quảng Ninh) đã bị bắt khi đang lẩn trốn tại huyện này.

Nạn nhân là chị Đ.T.T. (SN 1991, thuê nhà tại phường Hải Hoà, TP Móng Cái), làm nghề phun xăm thẩm mỹ tại phòng trọ của mình.

Đã bắt được nghi phạm sát hại nữ chủ tiệm xăm trong đêm ở Quảng Ninh
Nghi phạm sát hại chủ tiệm xăm hình. (Ảnh: Công an TP Móng Cái)

Theo Công an nhân dân, trước đó, khoảng 0h30 ngày 17/7, cơ quan chức năng thành phố Móng Cái nhận được tin báo về vụ việc có một nạn nhân nữ tử vong, nằm trên đường Trần Nhân Tông, thuộc khu 3, phường Hải Hòa. 

Qua trích xuất camera, lực lượng chức năng phát hiện khoảng 0h22 phút ngày 17/7, chị T chạy ra khỏi phòng trọ (cũng là nơi hành nghề phun xăm thẩm mỹ), sau đó có một nam giới chạy theo. Được khoảng hơn 70m nạn nhân thì gục ngã xuống đường, còn người nam giới bỏ chạy. Khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng nhận thấy, nạn nhân bị cắt đứt cuống họng dẫn đến tử vong.

Tiền Phong thông tin, trước đó, khoảng 20h ngày 16/7, chị Đ.T.T có nhận phun xăm vùng ngực cho một nam giới chưa rõ thông tin cá nhân. Trước đó, hai người có trao đổi tin nhắn qua lại với nội dung yêu cầu được thực hiện phun xăm một mình, không có thêm người ở quán.

Trước khi xăm hình cho nghi can, nạn nhân đã chụp ảnh nghi can tại tiệm xăm và trong phần tin nhắn của nạn nhân cũng lưu giữ cuộc hẹn xăm hình vào tối 16/7 giữa nghi phạm và nạn nhân.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ và chứng cứ thu thập được, sau gần 12h gây án và bỏ trốn, nghi phạm gây án đã bị lực lượng chức năng Móng Cái bắt giữ. Hiện đối tượng đang được áp giải về trụ sở công an để phục vụ điều tra.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38406 sec| 634.102 kb