Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đà Nẵng: Bắt nguyên Chủ tịch quận Liên Chiểu về hành vi nhận hối lộ

Đà Nẵng: Bắt nguyên Chủ tịch quận Liên Chiểu về hành vi nhận hối lộ
Ông Đàm Quang Hưng, nguyên Chủ tịch UBND quận Liên Chiểu bị khởi tố, bắt tạm giam về hành vi nhận hối lộ.

Công an nhân dân đưa tin, chiều 30/5, Cơ quan CSĐT Công an TP.Đà Nẵng đã tống đạt quyết định khởi tố và bắt tạm giam 4 tháng đối với ông Đàm Quang Hưng (nguyên Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận Liên Chiểu, nguyên Phó Bí thư Đảng ủy Khu công nghệ cao và các KCN Đà Nẵng) về hành vi nhận hối lộ.

Đà Nẵng: Bắt nguyên Chủ tịch quận Liên Chiểu về hành vi nhận hối lộ
Ông Đàm Quang Hưng, nguyên Chủ tịch UBND quận Liên Chiểu, Đà Nẵng. Ảnh: VTC News

Theo Tiền Phong, trước đó, ngày 11/5, Ban Thường vụ Thành ủy Đà Nẵng đã xem xét, thi hành kỷ luật đối với ông Đàm Quang Hưng. Căn cứ nội dung, tính chất, mức độ, hậu quả vi phạm của ông Hưng và theo quy định của Đảng về xử lý kỷ luật đảng viên vi phạm, Ban Thường vụ Thành ủy Đà Nẵng quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức cách chức tất cả các chức vụ trong Đảng đối với ông Đàm Quang Hưng.

Theo Ban Thường vụ Thành ủy Đà Nẵng, trong thời gian giữ chức vụ Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận Liên Chiểu vào tháng 3/2018, ông Hưng đã vi phạm quy định về những điều đảng viên không được làm; vi phạm trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, trước hết là cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp; vi phạm pháp luật về phòng, chống tham nhũng. Vi phạm của ông Đàm Quang Hưng là nghiêm trọng, ảnh hưởng xấu đến uy tín của tổ chức đảng, Người Lao động thông tin.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38327 sec| 634.211 kb