Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đà Nẵng: Phong tỏa đường sau khi phát hiện chiếc vali lạ trên vỉa hè

Đà Nẵng: Phong tỏa đường sau khi phát hiện chiếc vali lạ trên vỉa hè
Lực lượng chức năng đã mở chiếc vali nhưng bên trong không có gì nguy hiểm. Theo ghi nhận, bên trong chỉ chứa rác và bún khô. Sau khi kiểm tra, lực lượng chức năng gỡ phong tỏa đường Việt Bắc, đảm bảo lưu thông trở lại.

Công an nhân dân đưa tin, khuya ngày 17/3, lực lượng chức năng đã gỡ phong tỏa đường Việt Bắc (phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) sau khi kiểm tra chiếc vali được phát hiện bên đường.

Đà Nẵng: Phong tỏa đường sau khi phát hiện chiếc vali lạ trên vỉa hè
Chiếc vali được bỏ lại bên đường. Ảnh: VietNamNet 

Theo Người Lao động, trước đó, khoảng 17h30 ngày 17/3, người dân phát hiện một chiếc vali màu xanh bị vứt trên vỉa hè đường Việt Bắc. Do vali còn rất mới và bị khóa khiến người dân nghi vấn nên đã trình báo lực lượng chức năng.

Nhận thông tin, lực lượng công an, quân đội có mặt tiến hành phong tỏa khu vực có chiếc vali để kiểm tra, bên ngoài rất đông người dân hiếu kỳ đến xem vụ việc.

Đà Nẵng: Phong tỏa đường sau khi phát hiện chiếc vali lạ trên vỉa hè
Bên trong chiếc vali không có gì nguy hiểm. Ảnh: VietNamNet 

Đến khoảng 23h cùng ngày, lực lượng chức năng đã mở chiếc vali nhưng bên trong không có gì nguy hiểm. Theo ghi nhận, bên trong chỉ chứa rác và bún khô. Sau khi kiểm tra, lực lượng chức năng gỡ phong tỏa đường Việt Bắc, đảm bảo lưu thông trở lại.

Thông tin trên VTC News, trước đó, ngày 10/1, trước cổng Trường PTTH Phan Châu Trinh (phường Hải Châu 1, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng), bảo vệ phát hiện chiếc vali do một người đàn ông để lại có nhiều nghi vấn nên báo cơ quan chức năng.

Sau khi tiếp nhận thông tin, các lực lượng chức năng của công an, thành phố có mặt tại hiện trường để triển khai các biện pháp bảo đảm an toàn và kiểm tra, xác minh theo quy trình. Các lực lượng thuộc Công an TP Đà Nẵng phong tỏa đường Lê Lợi, đoạn qua cổng Trường THPT Phan Châu Trinh.

Đến 14h, lực lượng công an đã gỡ phong tỏa tuyến đường Lê Lợi qua cổng trường Phan Châu Trinh, hoạt động dạy học diễn ra bình thường.

Chiều cùng ngày, cơ quan chức năng đã xác định được chủ nhân của vật thể trên là anh L.Q.D (trú phường Thuận Phước, quận Hải Châu). Gia đình xác nhận anh D. đang điều trị bệnh tâm thần và qua kiểm tra của cơ quan chức năng thì đây là chiếc vali rỗng.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37393 sec| 634.695 kb