Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đắk Lắk: Điều tra nghi án bé trai bị tẩm xăng đốt vì không chịu đi trộm mủ cao su

Đắk Lắk: Điều tra nghi án bé trai bị tẩm xăng đốt vì không chịu đi trộm mủ cao su
Một đối tượng đến chở cháu N.Y.N. và 2 cháu nhỏ khác đi trộm mủ cao su về bán. Tuy nhiên, khi đến nơi, cả 3 cháu nhỏ đều không đồng ý trộm mủ và bị đối tượng trên đánh. Khi cả 3 cháu nhỏ bỏ chạy thì cháu N.Y.N. bị bắt lại và bị đối tượng này tẩm xăng đốt gây bỏng ở chân.

Báo Lao động đưa tin, ngày 12/7, đại diện UBND xã Ea Sol (huyện Ea Hleo, Đắk Lắk) xác nhận, một bé trai 8 tuổi trên địa bàn xã vừa bị một nam thanh niên tẩm xăng đốt gây bỏng phải nhập viện điều trị do không chịu đi ăn trộm mủ cao su.

Được biết, nạn nhân là cháu N.Y.N. (8 tuổi, trú dốc Ea Tun), xã Ea Sol.

Đắk Lắk: Điều tra nghi án bé trai bị tẩm xăng đốt vì không chịu đi trộm mủ cao su
Bé trai bị tẩm xăng đốt, bị bỏng phần chân. Ảnh: Tiền Phong

Theo Công an nhân dân, liên quan đến vụ việc trên, một lãnh đạo UBND xã Ea Sol cho biết, vào khoảng 23h đêm ngày 11/7, có một đối tượng đến chở cháu N.Y.N. và 2 cháu nhỏ khác qua địa bàn xã Ea Hiao, huyện cùng Ea H’leo để trộm mủ cao su về bán.

Tuy nhiên, khi đến nơi, cả 3 cháu nhỏ đều không đồng ý trộm mủ và bị đối tượng nói trên đánh. Khi cả 3 cháu nhỏ bỏ chạy thì cháu N.Y.N. bị bắt lại và bị đối tượng này tẩm xăng đốt gây bỏng ở chân.

Đối tượng gây ra vụ việc trên là Y Thắt Niê (SN 2003). Hiện đối tượng này đang bị Công an xã Ea Hiao tạm giữ để xác minh.

Thông tin trên Báo Tin tức, Hội Chữ thập đỏ xã Ea Hiao cùng người nhà đang đưa em Y.N. chuyển tuyến lên Đa khoa vùng Tây Nguyên để điều trị.

Trước đó, Hội Chữ thập đỏ xã Ea Hiao đã đưa em Y.N. đến cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Ea H’leo. Qua thăm khám, bác sĩ cho biết, chân em Y.N. có nguy cơ hoại tử, bị bỏng nặng nên phải chuyển lên tuyến trên điều trị.

Em Y.N. mồ côi cha, mẹ đi làm ăn xa từ khi em còn nhỏ. Y.N. đang sống với ông bà ngoại tại dốc Ea Tul, xã Ea Sol, hoàn cảnh gia đình rất khó khăn.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37625 sec| 634.438 kb