Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Điều tra vụ 2 mẹ con ở Tiền Giang tử vong sau khi uống sữa

Điều tra vụ 2 mẹ con ở Tiền Giang tử vong sau khi uống sữa
Sau khi uống sữa, bà P có biểu hiện tức ngược, khó thở, nôn ói. Khoảng 5 phút sau, bà P chết tại nhà. Anh T sau khi uống được khoảng 50ml sữa có biểu hiện nhức đầu, chóng mặt, nôn ói nên gia đình đưa đến bệnh viện để cấp cứu.

Công an nhân dân đưa tin, ngày 15/10, Công an tỉnh Tiền Giang đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ chết người nghi do ngộ độc sữa xảy ra tại xã Hòa Hưng (huyện Cái Bè). 

Điều tra vụ 2 mẹ con ở Tiền Giang tử vong sau khi uống sữa
Căn nhà nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: VOV

Theo Tiền Phong, vào lúc 6h ngày 14/10, bà Phạm Thị P. (83 tuổi, ngụ xã Hòa Hưng, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang) ngủ dậy phát hiện con ruột của bà là anh Phạm Văn Y. (45 tuổi) đã tử vong. Tuy nhiên, gia đình này nghĩ rằng anh Y tử vong là do bệnh lý nên tổ chức đám tang mà không trình báo cơ quan công an.

Đến 22h cùng ngày, chị Phạm Thị Mỹ C. (53 tuổi là con ruột bà P) pha 100 ml sữa cho bà P để uống. Ngay khi uống hết sữa, bà P có biểu hiện tức ngược, khó thở, nôn ói. Khoảng 5 phút sau, bà P chết tại nhà. Gia đình nghĩ cái chết của bà cũng do bệnh lý nên không trình báo cơ quan công an.

Sau đó, khoảng 4h ngày 15/10, anh Phạm Minh T (55 tuổi là con ruột bà P) tự pha 150 ml sữa để uống. Khi uống được khoảng 50ml, anh T có biểu hiện nhức đầu, chóng mặt, nôn ói nên gia đình đưa đến bệnh viện Triều An – Loan Trâm ở tỉnh Vĩnh Long để cấp cứu. Tại đây, anh T được bác sĩ chuẩn đoán nghi do ngộ độc sữa nên được chuyển đến Đa khoa tỉnh Vĩnh Long để tiếp điều trị.

Thông tin trên báo Nhân dân, ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an huyện Cái Bè phối hợp các đơn vị nghiệp vụ có liên quan đến khám nghiệm hiện trường, đồng thời, làm việc những người có liên quan để phục vụ cho công tác điều tra.

Tuy nhiên, vụ việc xảy ra có tính chất phức tạp, chưa có căn cứ xác định nguyên nhân dẫn đến chết người. Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Cái Bè Công an tỉnh Tiền Giang đề xuất các phòng nghiệp vụ hỗ trợ xác minh.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38921 sec| 634.398 kb