Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Điều tra vụ bé gái 9 tháng tuổi tử vong bất thường tại nhà ở Tây Ninh

Điều tra vụ bé gái 9 tháng tuổi tử vong bất thường tại nhà ở Tây Ninh
Người thân của bé gái phát hiện bé nằm bất động trong nhà với nhiều vết bầm tím trên cơ thể, được xác định đã tử vong. Qua khám nghiệm ban đầu, cơ quan chức năng nhận định nạn nhân tử vong do tác động ngoại lực, nghi bị cha ruột gây ra.

Người Lao động đưa tin, tối ngày 2/5, Công an huyện Châu Thành vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Tây Ninh tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân bé gái 9 tháng tuổi tử vong bất thường.

Điều tra vụ bé gái 9 tháng tuổi tử vong bất thường tại nhà ở Tây Ninh
Ngôi nhà bé V. đang phong tỏa để điều tra. Ảnh: VTC News.

Nguồn tin từ Công an tỉnh Tây Ninh cũng cho hay, công an đã tạm giữ T.L.D. (29 tuổi, ngụ huyện Châu Thành), cha ruột của cháu bé để điều tra.

Theo VietNamNet, thông tin ban đầu, vào chiều cùng ngày, người thân của bé gái T.T.C.V. (9 tháng tuổi) phát hiện bé nằm bất động trong nhà với nhiều vết bầm tím trên cơ thể, được xác định đã tử vong. Sự việc ngay sau đó được trình báo cơ quan chức năng.

Qua khám nghiệm ban đầu, cơ quan chức năng nhận định nạn nhân tử vong do tác động ngoại lực, nghi bị cha ruột gây ra.

Thông tin trên Tuổi trẻ Online, người dân địa phương cho biết, trưa cùng ngày, người dân nghe tiếng chửi bới của D., sau đó có tiếng khóc của bé gái, được một lúc thì im lặng. 

Thường ngày, D. hay say xỉn và chửi bới con cái, hàng xóm nên mọi người cũng ít tiếp xúc, qua lại. Đến chiều nay, ông bà nội bé gái đến nhà mới phát hiện cháu đã chết nên kêu cứu.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24787 sec| 635.133 kb