Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tìm thấy thi thể nam thanh niên 18 tuổi trên sông Lam sau 2 ngày mất tích

Tìm thấy thi thể nam thanh niên 18 tuổi trên sông Lam sau 2 ngày mất tích
Người nhà cho biết, M. bỏ nhà đi từ tối 20/9, gia đình sau đó đã tìm thấy dép của nạn nhân trên cầu Bến Thủy. Nghi vấn M. nhảy cầu tự tử nên gia đình trình báo sự việc cho lượng chức năng tổ chức tìm kiếm nhưng không có kết quả.

Theo Tiền Phong, ông Nguyễn Ngọc Anh - Chủ tịch UBND xã Xuân Phổ (huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện một thi thể nam thanh niên trên sông Lam. 

Trước đó, khoảng 7h30 sáng 22/9, người dân thôn Thống Nhất, xã Xuân Phổ phát hiện thi thể một nam thanh niên trên sông Lam, đoạn qua xã Xuân Phổ (huyện Nghi Xuân) nên đã trình báo cơ quan chức năng.

Tìm thấy thi thể nam thanh niên 18 tuổi trên sông Lam sau 2 ngày mất tích
Thi thể nam thanh niên phát hiện trên sông Lam. Ảnh: VietNamNet

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương với các lực lượng đã vào cuộc điều tra, xác minh. Danh tính nạn nhân được xác định là Trần Ngọc Bảo M. (SN 2004, trú TP.Vinh, tỉnh Nghệ An).

Người Lao động thông tin, người nhà nạn nhân cho hay, M. bỏ nhà đi từ tối 20/9. Gia đình sau đó đã tìm thấy dép của M. trên cầu Bến Thủy. Nghi có chuyện không hay, gia đình trình báo sự việc cho lực lượng chức năng để nhờ hỗ trợ tìm kiếm nhưng không có kết quả.

Hiện thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.43317 sec| 630.508 kb