Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Điều tra vụ người đàn ông đâm 3 mẹ con hàng xóm thương vong ở Hải Phòng

Điều tra vụ người đàn ông đâm 3 mẹ con hàng xóm thương vong ở Hải Phòng
Do mâu thuẫn, Đào Văn H. đã dùng dao bầu tấn công khiến bà Mạc T. T. tử vong và 2 người con gái của bà T. bị thương, đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Tiền Phong đưa tin, Công an huyện Tiên Lãng (TP.Hải Phòng) đang phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra, làm rõ vụ án xảy ra tại xã Tiên Cường khiến 1 phụ nữ tử vong và 2 người phụ nữ khác bị thương.

Điều tra vụ người đàn ông đâm 3 mẹ con hàng xóm thương vong ở Hải Phòng
Sự việc xảy ra tại một trang trại chăn nuôi. Ảnh: VOV

Theo báo Công lý, thông tin ban đầu, chiều ngày 1/10, tại trang trại thuộc khu vực thôn Thiên Kha, xã Tiên Cường, huyện Tiên Lãng, do mâu thuẫn, Đào Văn H. (SN 1987, ở xã Quyết Tiến, huyện Tiên Lãng) và bà Mạc T. T. (SN 1973, ở xã Tiên Cường, huyện Tiên Lãng) xảy ra xô xát.

Thời điểm này, Đào Văn H. được cho là đã dùng dao bầu tấn công khiến bà Mạc T. T. và con gái là Phạm M. T. (SN 1995), Phạm T. H. (SN 1993).

Sau xô xát, bà T. đã được người thân đưa vào cơ sở y tế cấp cứu, song do vết thương nặng, mất nhiều máu nên đã tử vong. Hai người con gái của bà T. bị thương, đang được cấp cứu tại bệnh viện. Quá trình xô xát, Đào Văn H. cũng bị thương và đang được điều trị tại bệnh viện.

Thông tin trên Sức khoẻ & Đời sống, được biết, sau cơn bão số 3, nhà của Hùng bị ảnh hưởng nên đối tượng có tiến hành sửa chữa. Tuy nhiên, trong quá trình Hùng sửa nhà đã làm đứt đường truyền wifi gia đình bà Th., dẫn đến hai bên xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, Hùng bị mẹ con bà Th. chửi bới khiến đối tượng bực tức và sau đó xảy ra sự việc đau lòng nói trên.

Nhận được tin báo, chính quyền sở tại cùng cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt tại nơi xảy ra sự việc, ghi nhận lời khai của những người liên quan, tổ chức công tác khám nghiệm và điều tra, xác minh vụ việc. 

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24989 sec| 634.805 kb