Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Điều tra vụ người phụ nữ tử vong bất thường dưới gầm ô tô ở Cung trí thức Hà Nội

Điều tra vụ người phụ nữ tử vong bất thường dưới gầm ô tô ở Cung trí thức Hà Nội
Hình ảnh tại hiện trường cho thấy, người tử vong mặc quần ngắn, nằm ngay bánh trước của chiếc xe ô tô màu trắng đậu dưới sân của tòa nhà trước lối lên xuống.

Theo báo Giao thông, ngày 6/10, một lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, cơ quan CSĐT Công an quận đang điều tra, làm rõ nguyên nhân người phụ nữ tử vong ở Cung Trí thức, tại phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy. Được biết, nạn nhân là một lãnh đạo, làm việc ở Cung Trí thức.

Điều tra vụ người phụ nữ tử vong bất thường dưới gầm ô tô ở Cung trí thức Hà Nội
Hiện trường nơi phát hiện vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc được phát hiện vào cuối giờ chiều 5/10. Khi đó, nhiều người tá hỏa khi phát hiện người phụ nữ tử vong dưới gầm chiếc xe ô tô ngay trước sân tòa nhà của Cung Trí thức.

Nhận được thông tin, các lực lượng chức năng có mặt bảo vệ hiện trường, phối hợp điều tra nguyên nhân vụ việc. Đến 18h40 cùng ngày, chiếc xe cứu thương chở thi thể nạn nhân rời khỏi hiện trường.

Báo Bảo vệ Pháp luật thông tin, hình ảnh tại hiện trường cho thấy, người tử vong mặc quần ngắn, nằm ngay bánh trước của chiếc xe ô tô màu trắng đậu dưới sân của tòa nhà trước lối lên xuống. 

Xác nhận thông tin này, một lãnh đạo phường Dịch Vọng Hậu cho hay, hiện chưa có cụ thể về trường hợp tử vong này. Cơ quan Công an vẫn đang tích cực làm việc.

Hiện danh tính và nguyên nhân vụ việc vẫn đang được Công an điều tra, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24571 sec| 634.289 kb