Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Gia Lai: Tạm giữ đối tượng doạ giết con vì không muốn ly hôn

Gia Lai: Tạm giữ đối tượng doạ giết con vì không muốn ly hôn
Tại cơ quan điều tra, đối tượng khai nhận, do vợ làm đơn ly hôn nhưng Linh không đồng ý và muốn hàn gắn tình cảm vợ chồng nên đã nảy ra ý định dùng xăng tự tử cùng hai con.

Sáng ngày 3/7, Công an thành phố Pleiku (Gia Lai) cho biết đã tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Linh (33 tuổi, trú tại tổ 4, phường Hoa Lư, thành phố Pleiku) để điều tra về hành vi giết người.

Linh được xác định là đối tượng đã đổ xăng lên người 2 con ruột và có ý định đốt, tự tử. Rất may, vụ việc được lực lượng công an kịp thời can thiệp nên không gây thiệt hại về người.

Tại , đối tượng Nguyễn Văn Linh khai nhận, do vợ làm đơn ly hôn nhưng Linh không đồng ý và muốn hàn gắn tình cảm vợ chồng nên đã nảy ra ý định dùng xăng tự tử cùng hai con.

Trước đó, vào lúc 14h ngày 2/7, chị L.T.T.L. (28 tuổi, trú tại tổ 4, phường Hoa Lư) đã báo công an về việc đối tượng Nguyễn Văn Linh (chồng chị) có hành vi đưa hai con là cháu N.L.N.N (sinh năm 2014) và cháu N.L.B.N (sinh năm 2019) đến phòng trọ tại một nhà nghỉ trên đường Tô Vĩnh Diện (tổ 3, phường Hoa Lư), đem theo 1 chai nhựa đựng xăng và đe dọa sẽ giết hai con rồi tự tử.

Công an đã lập tức có mặt tại hiện trường để giải cứu 2 cháu bé. Ban đầu đối tượng Linh không chịu mở cửa mà chỉ đòi gặp vợ. Sau đó, Linh đã đổ xăng ra nền nhà ngay cửa ra vào và dùng bật lửa đốt cháy.

Lực lượng Công an phải phá cửa và dùng bình chữa cháy dập lửa. Linh thấy sắp bị bắt liền dùng số xăng còn lại đổ lên người 2 con rồi đe dọa sẽ châm lửa. Lợi dụng lúc đối tượng lúng túng, Công an đã kịp thời khống chế bắt giữ, thành công bảo toàn tính mạng cho 2 đứa trẻ.

Được biết, trước đó khoảng 13h25 chiều 2/7, sau khi cãi nhau với chị L., Linh nhắn tin đe dọa "Không sống được cùng nhau thì sẽ chết cùng nhau, nhìn mặt lần cuối đi". 

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục xử lý theo quy định của pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38405 sec| 634.055 kb