Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hà Nội: Bắt nghi phạm bắt cóc bé trai, đòi chuộc 15 tỷ đồng

Hà Nội: Bắt nghi phạm bắt cóc bé trai, đòi chuộc 15 tỷ đồng
Nghi phạm chủ động rình bắt cóc nạn nhân để đòi tiền chuộc lên đến 15 tỷ đồng. Quá trình bắt giữ, đối tượng chống trả quyết liệt nhưng may mắn khi cháu bé đã được giải cứu an toàn, không bị thương tích.

Người Lao động đưa tin, sáng ngày 15/8, lãnh đạo Công an quận Long Biên (TP Hà Nội) cho biết, Công an quận đã phối hợp các lực lượng chức năng bắt giữ Nguyễn Đức Trung (SN 1992, quê huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc) để điều tra hành vi bắt cóc bé trai 7 tuổi ở phường Việt Hưng, quận Long Biên.

Hà Nội: Bắt nghi phạm bắt cóc bé trai, đòi chuộc 15 tỷ đồng
Hình ảnh do camera ghi lại. Ảnh: Tiền Phong.

Theo VietNamNet, tối ngày 14/8, trên mạng lan truyền thông tin ở phường Việt Hưng, quận Long Biên (Hà Nội) xảy ra vụ bắt cóc trẻ em. Kèm theo là dòng tin nhắn được cho là của UBND phường Việt Hưng gửi cho cộng đồng dân cư với nội dung thông tin về đối tượng khả nghi và đề nghị các cơ quan chức năng cùng người dân phối hợp.

Theo clip ghi lại, vào thời điểm trên một cháu bé (xác định là sinh sống trên địa bàn) đang đạp xe đi quanh đường nội đô dãy biệt thự liền kề BT7. Khi cháu dừng xe thì bất ngờ 1 chiếc ô tô Kia Morning biển kiểm soát 29A-236.XX đỗ song song. Tài xế ô tô mở cửa ra nói chuyện với cháu bé. Bất ngờ tài xế đeo khẩu trang, mặc đồng phục như nhân viên sửa xe… bước xuống bế cháu bé vào xe rồi chạy mất, bỏ lại hiện trường xe đạp cháu bé sử dụng.

Thông tin trên VOV, ngay trong đêm 14/8, Công an quận Long Biên đã họp khẩn cấp, phong toả hiện trường, rà soát toàn bộ khu vực khẩn trương điều tra vụ việc. Lực lượng công an chia các mũi về Hưng Yên, Bắc Giang, Hà Nam... để truy bắt đối tượng.

Đến 5h sáng 15/8 lực lượng chức năng đã bắt được đối tượng. Bước đầu làm rõ, nghi phạm chủ động rình bắt cóc nạn nhân để đòi tiền chuộc lên đến 15 tỷ đồng. Quá trình bắt giữ, đối tượng chống trả quyết liệt nhưng may mắn khi cháu bé đã được giải cứu an toàn, không bị thương tích.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ. Cơ quan chức năng quận Long Biên kêu gọi người dân không nên hoang mang vì những thông tin chưa chính thức lan truyền trên .

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37699 sec| 633.961 kb