Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hà Nội: Điều tra vụ 9 xe ô tô bị đập vỡ kính trong đêm, nghi trộm tài sản

Hà Nội: Điều tra vụ 9 xe ô tô bị đập vỡ kính trong đêm, nghi trộm tài sản
Có tới 9 xe ô tô bị đập phá kính (8 xe ở sân chung cư CT8A và CT8B Văn Quán, 1 xe ở đường 19/5). Một số chủ xe cho biết, sau khi kiểm tra thì phát hiện có dấu hiệu lục lọi đồ đạc phía trong xe, nhưng tài sản không bị mất, các giấy tờ xe vẫn còn.

Sài Gòn Giải phóng đưa tin, sáng ngày 17/6, nhiều chủ xe tại chung cư Văn Quán, quận Hà Đông (TP.Hà Nội) bàng hoàng khi phát hiện kính xe ô tô của họ bị đập vỡ.

Hà Nội: Điều tra vụ 9 xe ô tô bị đập vỡ kính trong đêm, nghi trộm tài sản
 Hiện trường xe ô tô bị đập kính. Ảnh: Bảo vệ Pháp luật.

Bước đầu ghi nhận có tới 9 xe ô tô bị đập phá kính (8 xe ở sân chung cư CT8A và CT8B Văn Quán, 1 xe ở đường 19/5). Một số chủ xe bị đập kính cho biết, sau khi kiểm tra thì phát hiện có dấu hiệu lục lọi đồ đạc phía trong xe, nhưng tài sản không bị mất, các giấy tờ xe vẫn còn.

Theo Hànộimới, ngay khi nhận được tin báo, Công an quận Hà Đông cùng Phòng Cảnh sát đã có mặt tại hiện trường để tiến hành xác minh, điều tra vụ việc và làm việc với bị hại là các chủ xe bị đập kính.

Các chủ phương tiện cho biết, họ để xe muộn nhất vào bãi xe khoảng 23h ngày 16/6. Khoảng 6h30 ngày 17/6, họ nhận được thông tin từ bảo vệ chung cư về việc xe bị đập phá kính. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24673 sec| 634.992 kb