Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hà Nội: Khởi tố đối tượng mượn xe máy rồi mang đi cầm cố

Hà Nội: Khởi tố đối tượng mượn xe máy rồi mang đi cầm cố
Lương mượn chiếc xe máy của chị L rồi mang xe đi cắm được 9 triệu đồng. Khi chị L nhắn tin để đòi xe thì Lương bảo đã mang xe đi “cắm”.

Ngày 12/7, Công an TP. Hà Nội cho biết, Cơ quan CSĐT Công an huyện Sóc Sơn ra quyết định khởi tố đối với Nguyễn Văn Lương (SN 2004; trú tại Xuân Giang, Sóc Sơn, Hà Nội) về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Hà Nội: Khởi tố đối tượng mượn xe máy rồi mang đi cầm cố
Đối tượng Nguyễn Văn Lương. Ảnh: Công an TP. Hà Nội.

Trước đó, khoảng 14h ngày 4/4, tại khu vực trường cấp 3 Đa Phúc, Nguyễn Văn Lương ngồi uống nước và gặp chị L (trú tại Xuân Thu, Sóc Sơn, Hà Nội). Tại đây, do không có tiền chi tiêu cá nhân nên Lương nảy sinh ý định chiếm đoạt chiếc xe máy Honda Vision của chị L. 

Lương mượn chiếc xe máy trên rồi mang xe đi cắm được 9 triệu đồng. Đến tối, chị L nhắn tin để đòi xe thì Lương bảo đã mang xe đi “cắm”. 

Đến ngày 15/4, chị L tiếp tục nhắn tin để đòi xe thì Lương bảo không có khả năng lấy xe ra nên chị L đã đến cơ quan Công an trình báo. 

Căn cứ vào tài liệu thu thập được, ngày 17/6, Cơ quan CSĐT Công an huyện Sóc Sơn ra quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Lương về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Hiện Công an huyện Sóc Sơn đang củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.25043 sec| 634.273 kb