Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hà Nội: Xác minh clip cô gái bị người bán hàng tát ở chợ Nhà Xanh

Hà Nội: Xác minh clip cô gái bị người bán hàng tát ở chợ Nhà Xanh
Công an phường Dịch Vọng Hậu đang tiến hành xác minh clip hai cô gái đi mua quần áo trong chợ Nhà Xanh bị người bán hàng tát vào mặt rồi đuổi đi.

Theo An ninh Thủ đô, tối 8/12, mạng lan truyền một clip kèm bài đăng cho thấy một vụ xô xát giữa chủ cửa hàng tại chợ Nhà Xanh, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội và khách hàng với lý do cô gái này đã... mặc cả.

Theo như bài viết đăng tải, vào thời điểm trên, hai cô gái đi mua quần áo trong chợ Nhà Xanh. Sau khi chủ cửa hàng báo giá, một trong hai cô gái đã mặc cả. Tuy nhiên, người bán hàng tại ki-ốt đã xông tới, tát 2 cái vào mặt cô gái này rồi đuổi đi.

Hà Nội: Xác minh clip cô gái bị người bán hàng tát ở chợ Nhà Xanh
Hình ảnh người bán hàng tát, đuổi khách. Ảnh: Cắt từ clip/ VTC News

Ngay sau khi xuất hiện trên , đoạn clip nhận được rất nhiều sự , bình luận. Phần lớn, dư luận cho rằng đây là hành động không thể chấp nhận được, cần xử lý nghiêm.

Thông tin trên VietNamNet, ông Tống Xuân Duy, Chủ tịch UBND phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy cho biết, ngay khi tiếp nhận thông tin, UBND phường đã yêu cầu công an phường xuống hiện trường xác minh vụ việc.

"Nếu đúng có sự việc này xảy ra, phường sẽ xử lý nghiêm", lãnh đạo UBND phường Dịch Vọng Hậu nói.

Cùng ngày, lãnh đạo Công an phường Dịch Vọng Hậu (Cầu Giấy, Hà Nội) cũng cho biết, đơn vị đã nắm được sự việc và đang cho xác minh.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, xác minh.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38347 sec| 621.977 kb