Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hà Tĩnh: Phó Chi cục thuế tử vong trong tư thế treo cổ tại phòng làm việc

Hà Tĩnh: Phó Chi cục thuế tử vong trong tư thế treo cổ tại phòng làm việc
Khám xét nhanh phòng làm việc của ông A., lực lượng chức năng phát hiện một bức thư của ông gửi cho vợ con dặn dò một số công chuyện.

Tiền Phong đưa tin, ngày 14/3, lãnh đạo Cục Thuế tỉnh Hà Tĩnh cho biết, ngành chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của ông Phan Văn A. (SN 1968, Phó Chi cục trưởng Chi cục Thuế khu vực Kỳ Anh).

Theo đó, khoảng 6h sáng nay, cán bộ thuế sang phòng làm việc của đơn vị đóng tại xã Kỳ Phong (huyện Kỳ Anh) để gọi ông A. dậy ăn sáng. Tại đây, người này tá hỏa phát hiện ông A. tử vong trong tư thế treo cổ.

Thông tin trên Người Lao động, sự việc sau đó nhanh chóng được trình báo cho cơ quan chức năng. Lực lượng chức năng đã có mặt để bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. Bước đầu, cơ quan công an kết luận ông A. tử vong do treo cổ tự tử.

Thông tin ban đầu cho hay, mấy ngày qua, ông A. ở lại phòng làm việc của cơ quan chứ không về nhà. Khám xét nhanh phòng của ông A., lực lượng chức năng phát hiện một bức thư của ông gửi cho vợ con dặn dò một số công chuyện.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38540 sec| 630.102 kb