Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hải Dương: Mâu thuẫn chuyện tắt nhạc, anh trai đâm em ruột tử vong

Hải Dương: Mâu thuẫn chuyện tắt nhạc, anh trai đâm em ruột tử vong
Anh H. bảo Huân tắt nhạc để đi ngủ nhưng Huân không tắt nhạc nên anh H. tự tay tắt. Hai anh xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã. Huân đã rút dao đâm em ruột mình hơn chục nhát dao khiến nạn nhân tử vong sau đó.

Tối 31/7, thông tin từ một lãnh đạo UBND xã Hiệp Cát (H.Nam Sách, tỉnh Hải Dương) xác nhận trên địa bàn thôn Lấu Khê vừa xảy ra vụ án mạng, người anh đâm em ruột tử vong.

Nạn nhân là anh P.V.H (35 tuổi, trú tại thôn Lấu Khê, xã Hiệp Cát, H.Nam Sách, tỉnh Hải Dương).

Hải Dương: Mâu thuẫn chuyện tắt nhạc, anh trai đâm em ruột tử vong
Ảnh minh hoạ.

Theo Thanh Niên, thông tin ban đầu, khoảng 21h15 tối ngày 30/7, anh P.V.H đi ăn sinh nhật về. Lúc này Phan Văn Huân (37 tuổi, trú cùng nhà, là anh ruột của H.) đang mở nhạc rất lớn rất lớn nên anh H. bảo Huân tắt nhạc để đi ngủ nhưng Huân không tắt nhạc nên anh H. tự tay tắt.

Hai anh xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã. Huân đã rút dao đâm em ruột mình hơn chục nhát dao. Sau khi bị anh trai đâm, anh H. chạy ra ngoài cầu cứu, nhưng do vết thương nặng nên gục xuống, sau đó tử vong.

Nhận được tin báo về vụ án mạng, Công an huyện Nam Sách và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Hải Dương đã khẩn trương có mặt tiến hành công tác khám nghiệm và điều tra nguyên nhân vụ án. Ngay sau đó, cơ quan công an đã tạm giữ đối với Phan Văn Huân để phục vụ công tác điều tra.

Được biết, 2 anh em Huân và H. đều đã xây dựng gia đình và có con. Riêng nạn nhân P.V.H. cùng vợ trước đây đi nước ngoài, sau đó anh H. về trước và hiện đang xây nhà, còn vợ vẫn ở nước ngoài. Phan Văn Huân không có tiền án, tiền sự, trong cuộc sống hàng ngày giữa 2 anh em ruột bình thường, không có mâu thuẫn, thông tin trên Dân Việt.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.73029 sec| 634.32 kb