Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hải Dương: Nam sinh lớp 10 bị đánh tử vong khi đang dạy thiếu nhi ở nhà văn hóa

Hải Dương: Nam sinh lớp 10 bị đánh tử vong khi đang dạy thiếu nhi ở nhà văn hóa
Khi đang dạy thiếu nhi ở nhà văn hoá, Đ.Q.H bị nhóm người lạ mặt gọi ra nói chuyện. Tại đây, nhóm côn đồ này bất ngờ lao vào đánh nam sinh H. Chỉ đến khi H. gục xuống thì nhóm côn đồ này mới dừng lại và lên xe rời khỏi hiện trường.

Tiền Phong đưa tin, sáng 12/7, lãnh đạo Công an huyện Ninh Giang (Hải Dương) cho biết, đơn vị vừa bàn giao hồ sơ vụ án nam sinh lớp 10 bị đánh tử vong tại nhà văn hoá xã Hồng Phong cho Phòng Cảnh sát Hình sự tiếp tục điều tra, truy bắt nhóm đối tượng liên quan.

Hải Dương: Nam sinh lớp 10 bị đánh tử vong khi đang dạy thiếu nhi ở nhà văn hóa
Hiện trường nơi xảy ra sự việc. Ảnh: VietNamNet

Theo báo Giao thông, thông tin ban đầu, khoảng hơn 20h ngày 11/7, khi đang dạy thiếu nhi ở nhà văn hoá thôn Đồng Hội, Đ.Q.H (SN 2006), trú tại xã Hồng Phong, huyện Ninh Giang bị nhóm người lạ mặt gọi ra nói chuyện. Tại đây, nhóm côn đồ này bất ngờ lao vào đánh nam sinh H. Chỉ đến khi H. gục xuống thì nhóm côn đồ này mới dừng lại và lên xe rời khỏi hiện trường.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, người dân đã hô hoán tập trung giúp đỡ và cấp cứu tại chỗ cho H. nhưng nam sinh này đã tử vong sau đó.

Thông tin trên VietNamNet, Đ.Q.H là con trai út của Chủ tịch UBND xã Hồng Phong. 

Theo lãnh đạo xã Hồng Phong, em H. vừa học hết lớp 10D Trường THPT Khúc Thừa Dụ (H.Ninh Giang, Hải Dương), em tham gia hoạt động hè tại địa phương. H. có học lực khá, tính cách chan hòa với bạn bè, không mâu thuẫn với ai trong trường, lớp.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37771 sec| 634.328 kb