Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khởi tố, bắt giam đối tượng dùng xăng đốt chết người tại Tiền Giang

Khởi tố, bắt giam đối tượng dùng xăng đốt chết người tại Tiền Giang
Do mâu thuẫn với ông chủ của một cơ sở xay xát gạo, đối tượng đã tạt xăng, bật lửa thiêu sống nạn nhân khiến người này bị bỏng nặng, tử vong 2 ngày sau đó.

Theo VOV, Công an huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang cho biết, đơn vị này đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố , ra lệnh bắt tạm giam Trần Ngọc Tân (SN 1988, trú tại ấp Phú Lợi B, xã Phú Kiết, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang) về hành vi Giết người, để tiếp tục điều tra xử lý theo các quy định của pháp luật.

Khởi tố, bắt giam đối tượng dùng xăng đốt chết người tại Tiền Giang
Bị can Trần Ngọc Tân bị bắt giữ. Ảnh: VOV

Sức khỏe & Đời sống thông tin, khoảng 17h ngày 25/5, sau khi uống rượu, Tân đã tìm đến mẹ ruột của mình đang làm thuê tại một nhà máy xay xát ở xã Phú Kiết, huyện Chợ Gạo. Tại đây, Tân đã xảy ra mâu thuẫn với mẹ ruột của mình về việc không cho mẹ tiếp tục làm việc tại nhà máy.

Khi đó, nghe có tiếng cãi vã ồn ào, ông Nguyễn Tấn Thành (68 tuổi) - chủ nhà máy xay xát đến can ngăn và có xảy ra tranh cãi với Tân.

Sẵn mang theo bình xăng 2 lít trên tay, đối tượng đã tạt xăng vào người ông Thành rồi bật lửa thiêu sống làm nạn nhân bị bỏng nặng, phải cấp cứu tại đa khoa trung tâm Tiền Giang.

VietNamNet đưa tin, ông Thành ngay sau đó được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) điều trị trong tình trạng bị bỏng rất nặng. Đến sáng ngày 27/5, ông Thành tử vong.

Hiện, đối tượng Trần Ngọc Tân đã được Công an huyện Chợ Gạo bàn giao cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tiền Giang để tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38613 sec| 634.086 kb