Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khởi tố dì ruột dùng cán chổi đánh cháu gái 4 tuổi ở Hà Tĩnh

Khởi tố dì ruột dùng cán chổi đánh cháu gái 4 tuổi ở Hà Tĩnh
Công an huyện Cẩm Xuyên (tỉnh Hà Tĩnh) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Nguyễn Thị Huyền để điều tra về hành vi hành hạ cháu ruột.

VTC News đưa tin, chiều 11/5, Thượng tá Phan Ngọc Tố - Trưởng Công an huyện Cẩm Xuyên cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố đối với Nguyễn Thị Huyền (SN 1999, trú tại thị trấn Thiên Cầm, Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) về hành vi hành hạ cháu ruột.

Theo ngành chức năng, Nguyễn Thị Huyền có hành vi hành hạ cháu L.Q.T. (học sinh lớp 3A, Trường Mầm non thị trấn Thiên Cầm) từ ngày 24 - 25/4/2022. Hành vi của Nguyễn Thị Huyền được quy định tại Khoản 2, Điều 185 Bộ luật Hình sự.

Khởi tố dì ruột dùng cán chổi đánh cháu gái 4 tuổi ở Hà Tĩnh
Huyền bị khởi tố vì hành vi hành hạ cháu bé. Ảnh: VietNamNet

Theo Tri thức trực tuyến, chiều 24/6, bé Tr. được giáo viên mầm non phát hiện cơ thể có nhiều vết bầm tím, chảy máu nên đưa đến trạm y tế xã xử lý vết thương rồi báo người thân.

Nạn nhân sau đó được chuyển đến Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh kiểm tra. Các bác sĩ phát hiện các vết thương của cháu T. có dấu hiệu bị hành hạ nên trình báo công an xác minh. Nạn nhân cũng được xử lý các vết thương và giám định thương tích cho thấy bị tổn hại sức khỏe 9%. Công an sau đó đã triệu tập Huyền để làm rõ hành vi liên quan. 

Báo Công an nhân dân thông tin, quá trình đấu tranh đối tượng khai nhận do mẹ cháu L.Q.T là chị N.T.Q (SN 1992, trú tại thị trấn Thiên Cầm, Cẩm Xuyên Hà Tĩnh) là chị gái ruột của đối tượng; đi làm ăn xa nên từ tháng 11/2020 đến nay, đã gửi con gái để đối tượng chăm sóc, trong 2 ngày 24 và 25/4 do cháu không chịu ăn nên đối tượng đã 3 lần sử dụng móc áo, cán chổi lau nhà đánh đập và hành hạ cháu lên nhiều khu vực trên cơ thể cháu cháu bé.

Hiện, sau thời gian chăm sóc và điều trị tại ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh, cháu bé đã được chuyển về nhà với sức khỏe và tinh thần đã ổn định.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24028 sec| 634.516 kb