Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khởi tố đối tượng giết chủ nợ, phi tang xác dưới hầm biogas ở Thanh Hoá

Khởi tố đối tượng giết chủ nợ, phi tang xác dưới hầm biogas ở Thanh Hoá
Chị T. đến tìm Vuông đòi nợ nhưng do Vuông không có tiền trả nên giữa hai bên xảy ra xô xát. Lúc này, Vuông nhặt một đoạn gậy gỗ đập liên tiếp vào đầu chị T. khiến chị này ngã xuống đất.

Báo Công lý đưa tin, ngày 9/2, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố và lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Thị Vuông (SN 1984, trú tại xã Thạch Quảng, huyện Thạch Thành, Thanh Hóa) để điều tra về tội Giết người.

Khởi tố đối tượng giết chủ nợ, phi tang xác dưới hầm biogas ở Thanh Hoá
Nghi phạm Nguyễn Thị Vuông. Ảnh: VnExpress

Tri thức trực tuyến thông tin, theo công an, nạn nhân trong vụ án là bà P.T.T. (39 tuổi, cùng trú thôn Quảng Cộng, xã Thạch Quảng, huyện Thạch Thành, Thanh Hóa).

Theo VietnamNet, đối tượng khai nhận, đầu tháng 2/2021, Vuông có vay lãi của chị Phạm Thị T. (người cùng thôn) số tiền 158 triệu đồng.

Đến đầu tháng 1/2022, Vuông đã trả tiền gốc và lãi cho chị T. là 162 triệu, thế nhưng chị T. yêu cầu Vuông phải trả số tiền còn lại là 133 triệu đồng nữa.

Khoảng 16h ngày 28/1/2022 chị T. đến nhà Vuông để lấy số tiền nợ như đã hẹn. Lúc này, Vuông đưa cho chị T. số tiền 100 triệu đồng và xin khất nợ 33 triệu còn lại.

Đến 17h30 cùng ngày, chị T. tiếp tục đến, nhưng do Vuông không có tiền trả nên giữa hai bên xảy ra xô xát. Lúc này, Vuông nhặt một đoạn gậy gỗ dài khoảng 60cm đập liên tiếp vào đầu chị T. khiến chị này ngã xuống đất.

Thấy chị T. bất tỉnh, nghĩ chị đã chết nên Vuông bỏ thi thể nạn nhân vào bì xác rắn sau đó nhét vào sọt nhựa, ném xuống hố biogas của gia đình để phi tang.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38174 sec| 634.219 kb