Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khởi tố đối tượng sát hại người đàn ông chạy xe ôm ở An Giang

Khởi tố đối tượng sát hại người đàn ông chạy xe ôm ở An Giang
Thuận kêu ông Nguyễn Văn Thuận chở đến khu vực có ít người qua lại, Thuận giả vờ nói dừng xe để đi vệ sinh. Khi xe vừa dừng, Thuận dùng dao đâm Văn Thuận nhiều nhát vào người, Văn Thuận bỏ chạy thì bị Thuận tiếp tục đuổi theo đâm nhiều nhát làm Văn Thuận gục ngã tại chỗ.

Theo Công an tỉnh An Giang, sáng ngày 7/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết vừa ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố và Lệnh tạm giam đối với Hồ Minh Thuận (SN 1996, trú tại xã Quốc Thái, huyện An Phú, tỉnh An Giang) về tội Giết người.

Khởi tố đối tượng sát hại người đàn ông chạy xe ôm ở An Giang
Lực lượng Công an bắt giữ Hồ Minh Thuận. Ảnh: Công an tỉnh An Giang.

Quá trình điều tra xác định, do không có tiền tiêu xài nên Thuận nảy sinh ý định tìm những người chạy xe ôm để giết và cướp tài sản. Để thực hiện hành vi, khoảng 21h ngày 27/9, Thuận đeo khẩu trang rồi mang theo cây dao Thái Lan (dài khoảng 20cm), đi bộ đến khu vực chợ Đồng Ky kêu ông Nguyễn Văn Thuận chở Thuận đến cầu Long Bình. 

Khi đến khu vực thuộc ấp Thạnh Phú, xã Khánh An, huyện An Phú, thấy ít người qua lại, Thuận giả vờ nói với Văn Thuận dừng xe để đi vệ sinh. Khi xe vừa dừng, Thuận dùng dao đâm Văn Thuận nhiều nhát vào người, Văn Thuận bỏ chạy thì bị Thuận tiếp tục đuổi theo đâm nhiều nhát làm Văn Thuận gục ngã tại chỗ. Lúc này, có nhiều ánh đèn xe chạy đến, sợ bị phát hiện nên Thuận đã bỏ chạy, chưa kịp lấy tài sản của bị hại. 

Xét thấy vụ việc có tính chất phức tạp, đặc biệt nghiêm trọng, Ban Giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ có liên quan, Tổ công tác của Cục (Bộ Công an) và Công an huyện An Phú tiến hành điều tra, truy xét đối tượng gây án, để kịp thời chấn an dư luận. 

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, tối ngày 28/9, lực lượng Công an đã nhanh chóng xác định và bắt giữ khi Thuận đang lẩn trốn tại khu vực xã Quốc Thái, huyện An Phú.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24401 sec| 634.883 kb