Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khởi tố đối tượng sát hại vợ rồi uống thuốc diệt cỏ tự tử

Khởi tố đối tượng sát hại vợ rồi uống thuốc diệt cỏ tự tử
Sau khi sát hại vợ vì mâu thuẫn tình cảm, ông Tròn đã uống thuốc diệt cỏ tự tử. Tuy nhiên sau đó, ông Tròn được đưa đi cấp cứu kịp thời.

Sáng 1/12, lãnh đạo Công an huyện Mê Linh (Hà Nội) cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố với Trần Văn Tròn (SN 1960, trú xã Tráng Việt, huyện Mê Linh) để điều tra về hành vi giết người. 

"Sau khi sát hại vợ, Tròn uống thuốc sâu tự tử được đưa đi cấp cứu. Sau khi tỉnh lại, đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội. Nguyên nhân được xác định do mâu thuẫn vợ chồng", vị lãnh đạo thông tin.

Khởi tố đối tượng sát hại vợ rồi uống thuốc diệt cỏ tự tử
Người dân xóm 7, xã Tráng Việt xôn xao về vụ việc.

Theo thông tin trước đó, sáng 27/11, người dân người dân tại xóm 7, xã Tráng Việt phát hiện bà V.T.H. (54 tuổi, vợ ông Tròn) tử vong tại nhà với 2 vết thương trên cơ thể. Cạnh đó, ông Tròn nằm bất tỉnh do uống thuốc diệt cỏ. Sau khi phát hiện sự việc, người dân đã trình báo lên cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, cơ quan công an nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường và đưa ông Tròn đi cấp cứu. Sau khi được cấp cứu, ông Tròn đã thừa nhận hành vi giết vợ vì mâu thuẫn tình cảm.

Theo người dân tại địa phương, trước khi lấy ông Tròn, bà H. không có chồng nhưng sinh được 3 người con. Thời gian gần đây, bà H. nghi chồng có tình cảm với người khác nên thường bỏ sang nhà người thân ngủ, không lo việc gia đình. Tròn có than phiền với hàng xóm về việc vợ thay đổi nên xảy ra mâu thuẫn.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38518 sec| 633.977 kb