Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Làm thơ đăng trên Facebook, người đàn ông bị nhóm người đánh nhập viện

Làm thơ đăng trên Facebook, người đàn ông bị nhóm người đánh nhập viện
Ông Lư cùng vợ đang ăn cơm tối, thì bất ngờ có nhóm khoảng 10 người đi trên 2 xe ô tô đến ập vào nhà và lôi ông Lư ra đánh. Nhóm người trên đã đánh ông Lư rất dã man, làm ông bị thương tích đầy mình, dẫn đến bất tỉnh tại hiên nhà.

Công an nhân dân đưa tin, ngày 13/10, người nhà ông Ngô Văn Lư (55 tuổi; trú ở thôn Thượng Bắc, xã Ngư Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình) đã gửi đơn trình báo đến cơ quan chức năng địa phương về việc ông Lư bị một nhóm người đi 2 xe ô tô đến nhà đánh đập làm ông Lư bị thương nặng hiện đang phải nằm viện cấp cứu, điều trị.

Làm thơ đăng trên Facebook, người đàn ông bị nhóm người đánh nhập viện
Ông Lư do bị nhóm người lạ tấn công. Ảnh: Người Lao động.

Được biết, trước đó, vào tối 10/10, ông Lư cùng vợ đang ăn cơm tối, thì bất ngờ có nhóm khoảng 10 người đi trên 2 xe ô tô đến ập vào nhà và lôi ông Lư ra đánh. Nhóm người trên đã đánh ông Lư rất dã man, làm ông bị thương tích đầy mình, dẫn đến bất tỉnh tại hiên nhà. 

Nghe tiếng kêu cứu từ nhà ông Lư, nhiều người dân địa phương chạy đến can ngăn và lên tiếng bảo vệ thì nhóm người trên lên xe ô tô rời khỏi hiện trường.

Theo người nhà nạn nhân, vì thương tích nặng nên gia đình chuyển ông Lư vào Trung ương Huế cấp cứu. Đến nay, sau 3 ngày điều trị, ông Lư vẫn trong tình trạng lúc tỉnh lúc mê, thương tích đầy người.

Thông tin trên Tiền Phong, theo anh Ngô Văn Luýt (32 tuổi, con trai ông Lư), nguyên nhân có thể là vào ngày 9 và ngày 10/10, Hội Nông dân xã Ngư Thủy tổ chức giải bóng chuyền, do công tác tổ chức không chặt chẽ dẫn đến việc các đội bóng khiếu nại ban tổ chức và từ bỏ giải đấu. 

Sau đó, ông Lư có viết một bài thơ kể về giải bóng chuyền này và đăng lên mạng facebook.

“Có thể xuất phát từ bài thơ mà bố tôi đăng lên, nên những người này ra tận nhà đánh bố tôi phải nhập viện. Vì hàng xóm của chúng tôi thấy trong nhóm người tham gia hành hung có một số người ở cùng xã nhưng thôn khác” anh Luýt nhận định.

Được biết, gia đình ông Lư sống lương thiện, không có mâu thuẫn, hay thù oán với ai, hoà đồng với mọi người.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.25310 sec| 635.07 kb