Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Lời khai của tài xế xe Audi gây tai nạn khiến 3 người tử vong

Lời khai của tài xế xe Audi gây tai nạn khiến 3 người tử vong
Làm việc với Công an thành phố Bắc Giang, tài xế Nguyễn Đức Thịnh thừa nhận đã quá chén với bạn bè trong buổi tiệc chia tay dẫn đến vụ tai nạn khiến 3 người tử vong.

Người Lao động đưa tin, ngày 4/6, một lãnh đạo Công an TP.Bắc Giang (Bắc Giang) cho biết, cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố và lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Đức Thịnh (35 tuổi, trú phường Ngô Quyền, TP.Bắc Giang) để làm rõ hành vi "Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ", quy định tại điều 260 Bộ luật Hình sự.

Thịnh là người lái xe ô tô Audi gây tai nạn giao thông khiến 3 người cùng gia đình chết thương tâm vào đêm 2/6.

Lời khai của tài xế xe Audi gây tai nạn khiến 3 người tử vong
Nguyễn Đức Thịnh làm việc tại cơ quan Công an. Ảnh: VietNamNet

Theo Tri thức trực tuyến, làm việc với Công an thành phố Bắc Giang, tài xế Nguyễn Đức Thịnh thừa nhận đã quá chén với bạn bè trong buổi tiệc chia tay dẫn đến vụ tai nạn. 

Sau khi rời buổi tiệc, Thịnh đã tiếp tục đi hát . Khoảng hơn 23h, Thịnh lái ô tô Audi trên đường Hoàng Văn Thụ hướng đi Ngô Văn Cảnh. Tới khu vực ngã tư Hùng Vương - Hoàng Văn Thụ thì xảy ra va chạm với xe máy do ông Nguyễn Mạnh Hưng (sinh năm 1974, ở phường Thọ Xương, thành phố Bắc Giang) cầm lái chở theo vợ và con gái. Vụ tai nạn khiến 3 người trên xe máy tử vong tại chỗ.

"Tôi thực sự hối hận và mong mọi người từ vụ việc của mình hãy làm chủ tay lái và không sử dụng rượu bia khi lái xe”, nam tài xế lái xe Audi nói.

Lời khai của tài xế xe Audi gây tai nạn khiến 3 người tử vong
Phần đầu xe ô tô vỡ nát, biến dạng sau vụ tai nạn. Ảnh: VietNamNet

VTC News thông tin, theo Công an TP Bắc Giang, thời điểm gây tai nạn, lái xe Nguyễn Quốc Thịnh có nồng độ cồn trong cơ thể là 0,604 mg/l khí thở. Mức vi phạm nồng độ cồn của lái xe Thịnh ở mức rất cao, gấp 1,5 lần mức xử lý vi phạm tối đa (mức vi phạm bị xử phạt tối đa hiện hành là trên 0,4 mg/l khí thở).

Được biết, Nguyễn Đức Thịnh là cán bộ của Ban Quản lý bảo trì đường bộ (thuộc Sở GTVT Bắc Giang), mới về nhận nhiệm vụ từ ngày 1/5 vừa qua.

Theo VOV, hôm qua, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang Lê Ánh Dương có văn bản hỏa tốc yêu cầu Công an tỉnh chỉ đạo điều tra, làm rõ nguyên nhân, xử lý nghiêm vụ cán bộ Sở GTVT lái xe ô tô gây tai nạn khiến 3 người cùng gia đình chết thương tâm.

Ông Lê Ánh Dương đề nghị UBND TP.Bắc Giang tổ chức thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình người bị nạn. Sở Nội vụ được yêu cầu phối hợp với Sở GTVT tỉnh Bắc Giang xem xét, làm rõ trách nhiệm và xử lý kỷ luật đối với viên chức vi phạm trật tự an toàn giao thông.

Đồng thời, Chủ tịch tỉnh Bắc Giang cũng yêu cầu các sở, cơ quan thuộc UBND tỉnh và các huyện, TP quán triệt tới cán bộ, công chức, viên chức, người lao động… và tuyên truyền nhân dân tuân thủ nghiêm các quy định của pháp luật về an toàn giao thông, tuyệt đối không sử dụng bia, rượu khi lái xe./.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37264 sec| 633.734 kb