Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Mâu thuẫn tình cảm, vợ dùng kéo cắt đứt 'của quý' của chồng lúc ngủ say

Mâu thuẫn tình cảm, vợ dùng kéo cắt đứt 'của quý' của chồng lúc ngủ say
Do mâu thuẫn tình cảm gia đình, nhân lúc người chồng ngủ say, người vợ dùng kéo cắt dứt lìa dương vật của chồng.

Chiều 25/5, Khoa Ngoại tiết niệu Chợ Rẫy cho biết, vừa thực hiện phẫu thuật nối thành công một trường hợp đứt lìa dương vật phức tạp.

Trước đó, vì mâu thuẫn tình cảm gia đình, nhân lúc người chồng là anh Nguyên (tên đã thay đổi, 40 tuổi) ngủ say, người vợ dùng kéo cắt dứt lìa dương vật của chồng. Sau đó, anh Nguyên được chính vợ mình đưa đi cấp cứu tại tuyến y tế cơ sở, rồi chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy.

Mâu thuẫn tình cảm, vợ dùng kéo cắt đứt 'của quý' của chồng lúc ngủ say
Dương vật của bệnh nhân đã được nối thành công.

Theo các bác sĩ, lúc nhập Bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh nhân đã mất khá nhiều máu. Phần dương vật bị đứt lìa cũng đã được bảo quản và gửi kèm theo.

Ê kíp bác sĩ trực của khoa Ngoại tiết niệu Bệnh viện Chợ Rẫy đã lập tức khám và ghi nhận một vết thương dứt lìa dương vật, vị trí vết thương cách quy đầu khoảng 1 cm, vết cắt rất sắc gọn. Bệnh nhân được mổ cấp cứu nối dương vật bị cắt lìa và trước khi mổ đã được làm các xét nghiệm liên quan đến COVID-19.

Các bác sĩ khoa ngoại tiết niệu đã phẫu thuật nối thành công dương vật bị đứt cho bệnh nhân. Sau mổ, bệnh nhân T. đã có sự hồi phục rất tốt. Ngay sau khi nối xong, tại bàn mổ, các bác sĩ đã ghi nhận được tình trạng tưới máu tới dương vật.

Sau 10 ngày hậu phẫu, phần quy đầu đã hồng hào, tình trạng tưới máu tại chỗ rất tốt. Bệnh nhân đã được xuất viện với tiên lượng rất khả quan về khả năng phục hồi của phần dương vật được nối.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.22503 sec| 633.758 kb