Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nam thanh niên tung clip nhạy cảm lên mạng xã hội để trả thù người yêu cũ

Nam thanh niên tung clip nhạy cảm lên mạng xã hội để trả thù người yêu cũ
Sau khi chia tay, biết chị H yêu người khác nên Thức đã bực tức, tìm cách trả thù. Thức đã sử dụng các video nhạy cảm ghi lại cảnh thân mật của hai người để phát tán cho bạn bè của Thức và chị H xem nhằm trả thù, xúc phạm uy tín, danh dự, nhân phẩm và làm nhục chị H.

Ngày 21/4, Công an tỉnh Phú Thọ cho biết, Công an thị xã Phú Thọ đã khởi tố Nguyễn Chí Thức (SN 2003, trú tại Khu Thanh Bình, phường Thanh Vinh, thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ) về hành vi “Làm nhục người khác”.

Nam thanh niên tung clip nhạy cảm lên mạng xã hội để trả thù người yêu cũ
Đối tượng Nguyễn Chí Thức. Ảnh: Công an tỉnh Phú Thọ.

Trước đó, ngày 15/3, Công an thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ tiếp nhận trình báo của chị L.P.H, (SN 2003, trú tại xã Vân Lĩnh, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ) về việc chị H bị phát tán một số video nhạy cảm qua mạng , Zalo, Telegram. 

Sau khi tiếp nhận nguồn tin, Công an thị xã Phú Thọ đã khẩn trương vào cuộc xác minh, làm rõ đối tượng có hành vi phát tán video nhạy cảm của chị H là Nguyễn Chí Thức, đồng thời thu giữ toàn bộ phương tiện, dữ liệu liên quan. 

Quá trình điều tra,  cơ quan Công an xác định, Nguyễn Chí Thức và chị H có quen biết nhau từ tháng 8/2023 và đã phát sinh tình cảm yêu đương. Tháng 2/2024 giữa Thức và chị H có mâu thuẫn nên đã chia tay. Đầu tháng 3/2024, biết chị H yêu người khác nên Thức đã bực tức, tìm cách trả thù. Thức đã sử dụng các video nhạy cảm ghi lại cảnh thân mật của hai người trong thời gian yêu nhau được lưu trong di động của Thức để phát tán cho bạn bè của Thức và chị H xem nhằm trả thù, xúc phạm uy tín, danh dự, nhân phẩm và làm nhục chị H.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.23741 sec| 634.867 kb