Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nghệ An: Phát hiện hai cha con tử vong dưới giếng nước

Nghệ An: Phát hiện hai cha con tử vong dưới giếng nước
Không thấy anh S. và con trai, mẹ ruột anh S. cùng người thân đi tìm con và cháu thì phát hiện thi thể anh S. và cháu B. ở dưới giếng nước sâu khoảng 7m của gia đình.

Tối ngày 17/8, một lãnh đạo UBND xã Châu Thái, huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An cho biết, công an đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ hai cha con tử vong dưới giếng xảy ra trên địa bàn.

Theo Người Lao động, trước đó, vào sáng cùng ngày, anh V.V.S. (24 tuổi, trú xã Châu Thái) lên trang cá nhân đăng dòng trạng thái có nội dung: "xin lỗi và chào mọi người". 

Đến trưa cùng ngày, mẹ ruột của anh S. về nhà không thấy con và cháu đâu. Nghi ngờ có việc chẳng lành, mẹ anh S. cùng người thân vội đi tìm. Một lúc sau, mọi người bàng hoàng phát hiện thi thể anh S. và con trai là cháu B. (2 tuổi) ở dưới giếng nước sâu khoảng 7m của gia đình.

Được biết, vợ chồng anh S. mới kết hôn được vài năm và có với nhau một người con trai 2 tuổi. Vài tháng trước, vợ anh S. ra Bắc Ninh làm thuê, còn chồng ở nhà làm thuê ở mỏ đá và trông con.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37773 sec| 621.766 kb