Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nghi phạm sát hại người phụ nữ tại quán ăn ở Hải Phòng đã tự sát

Nghi phạm sát hại người phụ nữ tại quán ăn ở Hải Phòng đã tự sát
Theo nhận định ban đầu của cơ quan Công an, sau khi lên thuyền, H. đã dùng kích điện đánh cá để tự tử. Sau đó, chiếc thuyền do không có người điều khiển nên đã tự trôi đến địa phận xã An Hồng.

Theo báo Giao thông, ngày 23/7, cơ quan chức năng TP Hải Phòng cho biết, các đơn vị nghiệp vụ phát hiện nghi phạm liên quan đến vụ người phụ nữ bị chém lìa đầu đã tự tử bằng điện.

Trước đó, khoảng 16h ngày 22/7, tại khu chung cư Tinh Thành Quốc Tế, thuộc Khu đô thị Cựu Viên, đường Lê Duẩn, phường Bắc Sơn, chị V. (27 tuổi) đã phát hiện mẹ mình là bà H. tử vong, thi thể không còn nguyên vẹn tại quán bán đồ nướng có tên “Đại sư huynh quán”.

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường, người con đến mở cửa dọn hàng thì nhìn thấy phần đầu của mẹ ở khu vực gần bếp ga tầng 1, phần thi thể còn lại ở trên giường tại tầng 2, nghi bị sát hại.

Nghi phạm sát hại người phụ nữ tại quán ăn ở Hải Phòng đã tự sát
Hiện trường xảy ra án mạng. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Bước đầu, cơ quan công an khám nghiệm tử thi và dấu vết hiện trường xác định nạn nhân là bà N.T.H (54 tuổi, trú quận Lê Chân). Qua khám nghiệm hiện trường, rà soát các mối quan hệ liên quan, cơ quan công an bước đầu xác định vụ việc có dấu hiệu nạn nhân bị sát hại.

Nghi phạm được cho là một người đàn ông trung niên làm nhân viên phục vụ tại quán của nạn nhân. Người này quê ở huyện Thủy Nguyên, từng có 2 tiền án và có mối quan hệ thân thiết với nạn nhân, Tiền Phong thông tin.

Theo Công an nhân dân, hàng xóm cho biết nạn nhân và nghi phạm sinh sống như vợ chồng. Trong sinh hoạt hàng ngày, giữa nghi phạm và nạn nhân thường xuyên xảy ra mâu thuẫn và nhiều lần xảy ra đánh cãi nhau. Theo đó, thời gian gần đây bà H. về quán của con gái tá túc, phụ giúp bán hàng. Được vài ngày sau, nghi phạm cũng tìm sang để xin làm nhân viên phục vụ tại quán này.

Sau khi xác định được nghi phạm, cơ quan Công an đã huy động lực lượng truy tìm và phát hiện Trần Văn H. đã bỏ trốn lên một chiếc thuyền của gia đình đang neo đậu trên địa bàn xã Hoàng Động.

Từ thông tin thu thập được và hiện trường nghi phạm H. tử vong, theo nhận định ban đầu của cơ quan Công an, sau khi lên thuyền, H. đã dùng kích điện đánh cá để tự tử. Sau đó, chiếc thuyền do không có người điều khiển nên đã tự trôi đến địa phận xã An Hồng.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38473 sec| 634.055 kb