Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nữ học viên dàn cảnh đánh ghen tống tiền thầy giáo

Nữ học viên dàn cảnh đánh ghen tống tiền thầy giáo
Thảo lấy cớ tặng quà nhân ngày 20/11 để hẹn anh P. tới nhà mình. Khi anh P. vào nhà Thảo thì cả nhóm xông vào đánh ghen, quay phim, ép anh P. xin lỗi. Thành và Thảo ép anh P. đưa 700 triệu đồng. Do sợ bị đánh và mất uy tín, danh dự nên anh P. đồng ý.

Người Lao động đưa tin, theo kế hoạch, ngày 24/5, TAND TP.HCM mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án Nguyễn Dạ Thảo cùng đồng bọn dàn cảnh đánh ghen, tống tiền một chuyên gia kỹ năng sống.

Bị cáo Nguyễn Dạ Thảo cùng ba đồng phạm Phạm Hiếu Thành, Trần Xuân Thành, Lê Mạnh Vũ ra tòa về tội "Cưỡng đoạt tài sản".

VietNamNet thông tin, theo truy tố, giữa tháng 7/2020, Thảo tham gia khóa học lập trình ngôn ngữ tư duy do anh Trần Quốc Phúc giảng dạy. Trong quá trình học tập, cả 2 nảy sinh tình cảm yêu đương.

Đến tháng 8/2020, Thảo hỏi vay của anh Phúc và người trợ giảng của anh này mỗi người 350 triệu đồng với ly do cần vốn kinh doanh.

Một thời gian sau, Thảo phát hiện anh Phúc đã có gia đình và có mối quan hệ với nhiều người nên tìm cách né tránh, không muốn duy trì tình cảm yêu đương với thầy giáo nữa.

Tiếp đó, nhận thấy khóa học kỹ năng sống của bạn trai không mang lại hiệu quả, công việc làm ăn không thuận lợi, nghĩ tới số nợ vay của anh Phúc và người trợ giảng khó có thể trả được nên Thảo nảy sinh ý định dàn cảnh đánh ghen, uy hiếp anh Phúc đưa tiền.

Theo Pháp luật TP.HCM, ngày 20/11/2020, Thảo cho Phạm Hiếu Thành (bạn trai cũ của Thảo) về việc anh P. rủ quan hệ tình dục và nói với bạn trai cũ là muốn lấy lại tiền học. Đồng thời, Thảo trình bày về kế hoạch dàn cảnh đánh ghen thì Thành đồng ý và gọi thêm Trần Xuân Thành, Lê Mạnh Vũ cùng tham gia.

Thảo giao bạn trai cũ trong vai chồng mình còn những người còn lại có nhiệm vụ quay phim. Tiếp đó, Thảo lấy cớ tặng quà nhân ngày 20/11 để hẹn anh P. tới nhà mình. Khi anh P. vào nhà Thảo thì cả nhóm xông vào đánh ghen, quay phim, ép anh P. xin lỗi. Thành và Thảo ép anh P. đưa 700 triệu đồng. Do sợ bị đánh và mất uy tín, danh dự nên anh P. đồng ý.

Sau khi nhận đủ số tiền, nhóm Thành yêu cầu anh P. nhắn tin vào điện thoại của Thảo với nội dung trả nợ. Số tiền chiếm đoạt được Thảo chia cho Thành và đồng phạm 150 triệu đồng. Còn 550 triệu, Thảo cho bạn vay và mua nhẫn kim cương hơn 300 triệu.

Quá trình điều tra, anh P. khai mình là giảng viên của một trung tâm dạy về kỹ năng sống và lập trình tư duy. Anh và Thảo quen nhau do Thảo tham học khoá học lập trình bộ não do P. giảng dạy. Sau đó, hai bên nảy sinh tình cảm và có quan hệ tình dục vài lần.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37457 sec| 634.273 kb