Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Phát hiện 2 thi thể đã phân huỷ nằm trên võng trong rừng

Phát hiện 2 thi thể đã phân huỷ nằm trên võng trong rừng
Người dân phát hiện 2 thi thể nằm trên 2 chiếc võng. 2 thi thể này đã phân hủy hoàn toàn, chỉ còn trơ bộ xương khô, quần áo mục nát và chưa xác định được giới tính. Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện có nhiều vật dụng như ba lô, đèn pin, bật lửa và một số tư trang cá nhân.

Ngày 23/8, Công an tỉnh Gia Lai phối hợp với các đơn vị chức năng điều tra vụ 2 thi thể đã phân huỷ hoàn toàn được phát hiện ở khu rừng thuộc xã Đak Rong (huyện Kbang).

Phát hiện 2 thi thể đã phân huỷ nằm trên võng trong rừng
Hiện trường phát hiện 2 thi thể. Ảnh: Công lý

Theo VTC News, thông tin ban đầu, ngày 22/8, trong khi đi hái măng tại khu vực rừng thuộc xã Đak Rong (huyện Kbang), giáp ranh với xã Hiếu (huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum), người dân phát hiện 2 thi thể nằm trên 2 chiếc võng. 2 thi thể này đã phân hủy hoàn toàn, chỉ còn trơ bộ xương khô, quần áo mục nát và chưa xác định được .

Sài Gòn Giải phóng thông tin, tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện có nhiều vật dụng như ba lô, đèn pin, bật lửa và một số tư trang cá nhân.

Theo nhận định ban đầu, nạn nhân chết trước đó khoảng từ 7 đến 8 tháng. Cũng theo nhận định của cơ quan chức năng, 2 thi thể trên có khả năng là người ở địa phương khác đến, vì trong thời gian vừa qua trên địa bàn huyện Kbang không có trường hợp nào gia đình thông báo mất tích đến các cơ quan chức năng.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37627 sec| 634.477 kb