Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Phát hiện gần 1 tấn mỹ phẩm làm đẹp, chăm sóc da không rõ nguồn gốc xuất xứ

Phát hiện gần 1 tấn mỹ phẩm làm đẹp, chăm sóc da không rõ nguồn gốc xuất xứ
Lực lượng chức năng đã phát hiện gần một tấn chất kem sệt đựng trong các hộp nhựa không có tem nhãn; hơn 80 chai dung dịch chứa chất lỏng và hơn 2.000 vỏ hộp các loại để đựng các mặt hàng mỹ phẩm.

Ngày 20/6, Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, đơn vị vừa phối hợp lực lượng Quản lý thị trường phát hiện tại một cơ sở kinh doanh ở thị xã Ba Đồn có gần một tấn mỹ phẩm làm đẹp, chăm sóc da không rõ nguồn gốc.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h30 ngày 19/6, phòng An ninh kinh tế Công an Quảng Bình phối hợp cục Quản lý thị trường, Công an thị xã Ba Đồn kiểm tra, phát hiện tại cơ sở kinh doanh của bà Hồ Phương Lan (trú khu phố 2, phường Ba Đồn, thị xã Ba Đồn) có gần một tấn mỹ phẩm làm đẹp, chăm sóc da không rõ nguồn gốc.

Phát hiện gần 1 tấn mỹ phẩm làm đẹp, chăm sóc da không rõ nguồn gốc xuất xứ
Gần 1 tấn mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ bị phát hiện và thu giữ.

Cụ thể, tại đây lực lượng chức năng đã phát hiện gần một tấn chất kem sệt đựng trong các hộp nhựa không có tem nhãn; hơn 80 chai dung dịch chứa chất lỏng và hơn 2.000 vỏ hộp các loại để đựng các mặt hàng mỹ phẩm. Trong đó có một số đã được đóng hộp thành phẩm kem dưỡng da, serum…

Tất cả số nguyên liệu trên đều không rõ nhãn mác, không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

Phòng An ninh kinh tế Công an tỉnh Quảng Bình phối hợp với cục Quản lý thị trường tỉnh, Công an thị xã Ba Đồn tiến hành lập biên bản với số hàng trên, tiếp tục điều tra làm rõ xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37613 sec| 634.508 kb