Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Phát hiện một tử thi trong ngôi nhà thường xuyên vắng chủ ở Đắk Nông

Phát hiện một tử thi trong ngôi nhà thường xuyên vắng chủ ở Đắk Nông
Người dân phát hiện xác chết trong ngôi nhà cũ, chủ nhà không thường xuyên sinh sống, căn nhà thường đóng cửa, vắng người qua lại.

Báo Đắk Nông đưa tin, chiều 10/3, lãnh đạo UBND xã Đắk Nia xác nhận, trên địa bàn vừa phát hiện một xác chết trong tư thế treo cổ. Xác chết này được phát hiện khi đang trong quá trình đang phân hủy.

Phát hiện một tử thi trong ngôi nhà thường xuyên vắng chủ ở Đắk Nông
Hiện trường nơi phát hiện tử thi. Ảnh: Lao động

Trước đó, vào sáng cùng ngày, người dân phát hiện có xác chết trong ngôi nhà ở thôn Nghĩa Thuận, xã Đắk Nia, nên báo cho lực lượng chức năng. Lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ sự việc.

Theo lãnh đạo UBND xã Đắk Nia, căn nhà phát hiện xác chết là nhà cũ. Chủ nhà không thường xuyên sinh sống, nên căn nhà thường đóng cửa, vắng người qua lại.

Thông tin trên báo Lao động, cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường và điều tra tung tích người chết.

Đến ngày 11/3, thông tin từ Công an xã Đắk Nia cho biết, thi thể đang hoại tử trong ngôi nhà thường xuyên vắng chủ là anh N.V.H (SN 2002), trú tại xã Đắk Hòa, huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông.

Địa điểm anh H treo cổ cách nơi thường trú khoảng 60km. Làm việc với lực lượng chức năng, người nhà nạn nhân cho biết, anh H bỏ đi khỏi nhà từ trước Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng xác minh, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37921 sec| 634.211 kb