Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Phát hiện người đàn ông mang ma tuý khi tham gia giao thông

Phát hiện người đàn ông mang ma tuý khi tham gia giao thông
Tổ công tác đã phát hiện trong túi quần người đàn ông có 1 túi nilon kích thước 1,5x1,5 cm, bên trong chứa chất tinh thể màu trắng nghi là ma tuý.

Theo Công an TP.Hà Nội, đêm 27/9, Tổ công tác Y15-141 Công an thành phố do Trung tá Nguyễn Thanh Tùng - Phó Đội trưởng Đội Tuần tra dẫn đoàn làm Tổ trưởng, làm nhiệm vụ trên tuyến phố Tôn Đức Thắng (quận Đống Đa). Đến khoảng 21h45, Tổ công tác phát hiện 1 nam giới điều khiển xe mô tô BKS 29E2-268xx, có biểu hiện nghi vấn, nên tiến hành dừng kiểm tra. 

Phát hiện người đàn ông mang ma tuý khi tham gia giao thông
Tang vật bị lực lượng chức năng phát hiện trong túi quần T. Ảnh: Công an TP.Hà Nội

Quá trình kiểm tra, người điều khiển xe luôn miệng trình bày đi “dạo phố cho mát” và có đội mũ bảo hiểm. Tuy nhiên bằng các biện pháp nghiệp vụ, Tổ công tác đã phát hiện trong túi quần người điều khiển xe có 1 túi nilon kích thước 1,5x1,5 cm, bên trong chứa chất tinh thể màu trắng nghi là ma tuý.

Bước đầu, đối tượng khai nhận đây là ma tuý đá, được đối tượng mua về để sử dụng. 

Hiện vụ việc đã được bàn giao cho Công an phường sở tại tiếp tục điều tra làm rõ.

Cũng trong ngày 27/9, qua kiểm tra, kiểm soát, các Tổ 141 phát hiện 4 vụ việc, bàn giao 4 đối tượng có dấu hiệu phạm pháp , tang vật thu giữ 1 gói nilon chứa chất nghi ma túy tổng hợp, 3 xe mô tô nghi xe tang vật; lực lượng hóa trang tuần tra, phát hiện, bàn giao 34 phương tiện, 34 đối tượng có các hành vi nẹt pô, điều khiển xe khi chưa đủ tuổi, lạng lách, xe không BKS cho Công an địa bàn xử lý theo quy định.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.81493 sec| 634.07 kb