Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Phát hiện thi thể nghi là cô gái mất tích từ 2 năm trước ở Hà Nội

Phát hiện thi thể nghi là cô gái mất tích từ 2 năm trước ở Hà Nội
Việc mạng xã hội đồn thổi bộ hài cốt có liên quan đến cô gái trẻ Lương Hải Như là chưa có căn cứ vì các đơn vị chức năng vẫn đang điều tra.

Công an nhân dân đưa tin, ngày 6/7, mạng xôn xao hình ảnh chiếc máy múc đang thi công tại quốc lộ 6 đoạn chạy qua xã Đông Sơn, huyện Chương Mỹ, Hà Nội thì phát hiện bộ hài cốt nằm dưới rãnh nước ven đường, không được bao bọc bởi bất cứ vật dụng gì.

Phát hiện thi thể nghi là cô gái mất tích từ 2 năm trước ở Hà Nội
Người dân hiếu kỳ đến nơi phát hiện bộ hài cốt. Ảnh: Công Thương.

Sự việc lập tức thu hút sự quan tâm của người dân. Nhiều người cho rằng bộ hài cốt có thể liên quan đến cô gái trẻ Lương Hải Như mất tích cách đây hơn 2 năm tại huyện Chương Mỹ. Cơ quan CSĐT đang tiến hành các thủ tục giám định ADN để cho kết quả chính xác cuối cùng.  

Việc đồn thổi bộ hài cốt có liên quan đến cô gái trẻ Lương Hải Như là chưa có căn cứ vì các đơn vị chức năng vẫn đang điều tra, những thông tin sai lệch sẽ tạo điều kiện cho nhiều đối tượng xấu lợi dụng để trục lợi. Sau khi thực hiện các thủ tục điều tra theo quy định pháp luật, cơ quan chức năng đã bàn giao bộ hài cốt cho địa phương an táng. 

Thông tin trên Dân trí, chị L.Q.N. (chị gái Hải Như) cho biết, gia đình đã nắm được thông tin trên và đang đợi kết quả giám định ADN từ cơ quan chức năng. Theo chị N., vị trí phát hiện thi thể trên là cung đường từ nhà Tống Nguyên Tiến (25 tuổi, bạn trai cũ của Hải Như) đến nhà của Hải Như. 

Thông tin thêm, chị N. cho biết suốt 2 năm qua, gia đình vẫn không bỏ cuộc trong hành trình tìm kiếm cô gái 23 tuổi. 

Chị gái Hải Như cho hay, trong thời gian em gái mình mất tích, nhiều đối tượng đã lợi dụng để trục lợi, đặc biệt có nhiều người xuyên tạc, công kích khiến gia đình rơi vào khủng hoảng, bản thân chị N. đang bị trầm cảm.

"Gia đình chỉ mong tìm được Hải Như và vụ việc được làm sáng tỏ. Hai năm qua, bất kể một thi thể nào được tìm thấy khắp cả nước, gia đình đều ngóng đợi thông tin từ cơ quan chức năng và hy vọng đó là của Như", chị N. nói.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng địa phương điều tra, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.28663 sec| 634.289 kb