Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Sáng nay, Trang Nemo và đồng phạm hầu tòa phúc thẩm

Sáng nay, Trang Nemo và đồng phạm hầu tòa phúc thẩm
Liên quan vụ án gây rối trật tự công cộng tại quận 1, Nguyễn Xuân Hương Trang và đồng phạm tiếp tục hầu tòa.

Ngày 8/9, TAND Tp.HCM mở phiên xét xử phúc thẩm Nguyễn Xuân Hương Trang (Trang Nemo, SN 1992), Phạm Quyền Quy, Nguyễn Ngọc Khương (cùng 23 tuổi), và Phan Hoàng Nam (24 tuổi) về tội Gây rối trật tự công cộng.

Vụ án được đưa ra xét xử phúc thẩm do có kháng cáo của các và người có quyền lợi nghĩa vụ liên quan. Phiên tòa do Thẩm phán Nguyễn Văn Hà làm Chủ tọa.

Hồi tháng 6 vừa qua, TAND quận 1 (Tp.HCM) xét xử sơ thẩm đã tuyên phạt Trang, Phạm Quyền Quy, Nguyễn Ngọc Khương mỗi bị cáo 9 tháng tù giam; bị cáo Phan Hoàng Nam 1 năm tù cùng về tội Gây rối trật tự công cộng.

Sau đó, Trang và Quy, Khương kháng cáo xin hưởng án treo. Bị cáo Nam kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan trong vụ án là bà Phạm Lệ Khanh cũng có đơn kháng cáo đề nghị TAND Tp.HCM xem xét thêm tội danh Cố ý gây thương tích đối với các bị cáo trên.

Tại phiên xét xử phúc thẩm sáng nay, bị cáo Trang và đồng phạm có mặt tại tòa từ sớm.

Sáng nay, Trang Nemo và đồng phạm hầu tòa phúc thẩm
Bị cáo Nguyễn Xuân Hương Trang và đồng phạm tại tòa. Ảnh: Người Lao động.

Nội dung vụ án thể hiện, do mâu thuẫn trong việc bán hàng online nên Trang và bà Trần Nguyễn Trà My (tên gọi khác là Trần My) đến cửa hàng của Trang tại quận 1 để giải quyết.

Chiều 16/1/2022, bà My cùng hai người khác đến cửa hàng "Trang Nemo" để xin lỗi nhưng sau đó thì đôi bên xảy ra mâu thuẫn.

Trang dùng tay giật khẩu trang của chị Phạm Lệ Khanh (bạn My), sau đó, người của Trang xông vào hành hung, đánh đạp vào bụng, lưng, vai… chị Khanh.

Người bạn khác của My là Trần Thị Hoàng Yên xông vào can ngăn cũng bị đánh. Bảo vệ cửa hàng cũng lao vào tấn công chị Khanh.

Lực lượng chức năng đưa tất cả người liên quan về trụ sở làm việc. Trước khi rời khỏi cửa hàng, hai bên tiếp tục xô xát. Chị Khanh bị đa chấn thương phần mềm, sưng bầm rải rác các bộ phận trên cơ thể, tỉ lệ tổn thương do thương tích gây nên 3%. Riêng chị Yến không ghi nhận thương tích. Tại cơ quan công an, Trang và đồng phạm thừa nhận hành vi vi phạm của mình.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38851 sec| 633.797 kb