Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Sợ chồng nghi ngoại tình, người phụ nữ vứt con trai mới sinh xuống sông

Sợ chồng nghi ngoại tình, người phụ nữ vứt con trai mới sinh xuống sông
Sợ chồng nghi mình ngoại tình với người khác nên Hằng đã ném con mình xuống sông, rồi bỏ về nhà như không có chuyện gì xảy ra.

Ngày 26/5, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện An Biên (Kiên Giang) cho biết, vừa hoàn tất kết luận điều tra, chuyển sang Viện kiểm sát nhân dân cùng cấp đề nghị truy tố Nguyễn Thị Hằng (43 tuổi, ngụ xã Đông Thái) về hành vi Giết con mới sinh theo Điều 124 - Bộ luật Hình sự.

Sợ chồng nghi ngoại tình, người phụ nữ vứt con trai mới sinh xuống sông
Nguyễn Thị Hằng tại cơ quan công an.

điều tra ban đầu, ngày 2/2, Hằng một mình đến phòng khám sản ở thị trấn Thứ Ba, huyện An Biên để khám thai. Tại đây, trong lúc chờ tới lượt khám thì Hằng lên cơn đau bụng chuyển dạ, rồi sinh rớt 1 bé trai nặng 3kg trong nhà vệ sinh.

Sau đó, hộ lý phòng t hiện nên cắt dây rốn, quấn khăn cho bé trai rồi khuyên Hằng đến bệnh viện theo dõi. Thấy mình vẫn khỏe, Hằng tự đi xe ôm về nhà, đến khoảng 19h cùng ngày, khi xe ôm chạy đến gần nhà thì Hằng xuống xe và ghé vào một căn nhà vắng chủ. Ngồi được một lúc, Hằng suy nghĩ do có thai ngoài ý muốn, chồng thì không hay và ở xóm cũng không ai biết nên Hằng không dám ẵm con về nhà. Mặt khác, sợ chồng nghi Hằng với người khác nên Hằng đã ném con mình xuống sông, rồi bỏ về nhà như không có chuyện gì xảy ra. 

Vài giờ sau, người dân phát hiện thi thể bé trai nên trình báo công an. Quá trình điều tra, Công an huyện An Biên xác định Hằng chính là nghi phạm nên đã mời làm việc. Tại đây, Hằng đã thừa nhận hành vi của mình.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24424 sec| 634.078 kb