Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tạm đình chỉ Phó công an phường đánh phụ nữ tại quán cắt tóc

Tạm đình chỉ Phó công an phường đánh phụ nữ tại quán cắt tóc
Công an tỉnh Cao Bằng đã yêu cầu tạm đình chỉ Phó trưởng Công an phường Sông Bằng, TP.Cao Bằng vì đánh phụ nữ trong hiệu cắt tóc để xác minh, xử lý.

VTC News đưa tin, sáng 3/5, Đại tá Vũ Hồng Quang, Giám đốc Công an tỉnh Cao Bằng cho biết đã yêu cầu tạm đình chỉ Phó trưởng Công an phường Sông Bằng, TP.Cao Bằng vì đánh phụ nữ trong hiệu cắt tóc để xác minh, xử lý.

"Vụ việc này là có thật, quan điểm của chúng tôi là sai đến đâu, xử lý đến đó, không bao che", Đại tá Vũ Hồng Quang cho hay.

Tạm đình chỉ Phó công an phường đánh phụ nữ tại quán cắt tóc
Ảnh cắt từ clip ghi lại cảnh nhóm cán bộ công an xô xát với dân. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Theo Tri thức trực tuyến, liên quan đến sự việc trên, lãnh đạo Công an TP.Cao Bằng chi biết, thông qua clip, nếu những người trong vụ việc thật sự là cán bộ công an thì hành vi của họ là hoàn toàn sai. Đơn vị vẫn đang làm rõ vụ việc. "Sẽ phải xử lý thật nghiêm, không lăn tăn", chỉ huy Công an TP.Cao Bằng nói.

Tiền Phong thông tin, trước đó, ngày 2/5, mạng lan truyền clip từ camera giám sát của một tiệm cắt tóc (ở phường Đề Thám, TP.Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng) quay lại cảnh 6 người, trong đó có 3 người mặc quân phục đi trên ô tô xuống trước cửa tiệm cắt và xảy ra xô xát.

Hình ảnh cho thấy nhóm người mặc sắc phục lôi người ở tiệm cắt tóc lên xe, trong khi nhóm người tại tiệm cắt tóc cố gắng kéo lại. Sau đó, một người mặc áo trắng lao vào nhà của tiệm cắt tóc giằng co, đánh một phụ nữ tại đây. Qua xác minh cho thấy, nhóm người trên là cán bộ và công an trên địa bàn TP.Cao Bằng đến nhà một người dân đòi bắt người rồi xô xát với phụ nữ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38259 sec| 629.977 kb