Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tạm giữ hình sự ca sĩ Chu Bin vì liên quan đến ma tuý

Tạm giữ hình sự ca sĩ Chu Bin vì liên quan đến ma tuý
Trước đó, công an kiểm tra căn nhà trên địa bàn (P.2, Q.10), phát hiện một nhóm khoảng 6 người (trong đó có ca sĩ Chu Bin) đang tổ chức, sử dụng trái phép chất ma túy.

Tiền Phong đưa tin, ngày 6/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận 10 (TP.HCM) đang tạm giữ Chu Đăng Thanh ( Chu Bin) cùng một số người khác để điều tra về hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Theo Thanh Niên, trước đó, ngày 4/6 công an kiểm tra căn nhà trên địa bàn (P.2, Q.10), phát hiện một nhóm khoảng 6 người (trong đó có ca sĩ Chu Bin) đang tổ chức, sử dụng trái phép chất ma túy.

Tạm giữ hình sự ca sĩ Chu Bin vì liên quan đến ma tuý
Ca sĩ Chu Bin. Ảnh: Mạng .

Những người này bị công an đưa về trụ sở để điều tra. Mở rộng điều tra, lực lượng chức năng triệu tập một số người có liên quan. Vụ việc hiện đang được Công an Q.10 khẩn trương điều tra làm rõ

Ca sĩ Chu Bin tên thật là Chu Đăng Thanh, sinh năm 1985, tại Buôn Mê Thuột. Ca sĩ bén duyên với nghệ thuật từ khi là học sinh lớp 12. Năm 2005, Chu Bin vào TP.HCM lập nghiệp ca hát và từng tham gia cuộc thi Vietnam Idol nhưng chỉ đạt được vị trí top 30.

Sau nhiều năm nỗ lực, Chu Bin cũng ghi được dấu ấn với 1 số bài hát như: Giả vờ thương anh được không?, Hãy xem là giấc mơ...

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.26964 sec| 634.336 kb