Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tạm giữ hình sự đối tượng dùng điếu cày đánh chết bạn gái

Tạm giữ hình sự đối tượng dùng điếu cày đánh chết bạn gái
Tâm và chị G. có quan hệ tình cảm, chung sống với nhau như vợ chồng. Do mâu thuẫn trong sinh hoạt, Tâm đã dùng điếu cày đánh chị G. khiến chị bị thương nặng và dẫn đến tử vong.

Chiều 18/9, Phòng Cảnh sát (PC02) Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, cơ quan này đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Thân Thanh Tâm (38 tuổi, trú xã Hồng Thái, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang) để làm rõ tội giết người.

Tạm giữ hình sự đối tượng dùng điếu cày đánh chết bạn gái
Nghi phạm Thân Thanh Tâm. Ảnh: Thanh Niên

Thông tin trên VTC News, theo thông tin ban đầu, khoảng 3h cùng ngày, Trung tâm Y tế huyện Việt Yên tiếp nhận chị N.T.G. (SN 1990, trú thôn Đức Liễn, xã Hồng Thái, huyện Việt Yên), được đưa đến cấp cứu, trên người có thương tích. Quá trình cấp cứu xác định chị N.T.G. đã tử vong trước đó.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Phòng Cảnh sát Hình sự đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và phối hợp với Công an huyện Việt Yên tổ chức điều tra, xác minh vụ việc.

Theo Báo Tin tức, đến 8h cùng ngày, sau khi Công an huyện Việt Yên đã điều tra làm rõ sự việc, vận động đối tượng Thân Thanh Tâm đầu thú về hành vi “Giết người”.

điều tra ban đầu xác định: Tâm và chị G. có quan hệ tình cảm, chung sống với nhau như vợ chồng. Do mâu thuẫn trong sinh hoạt, tối 17/9, Tâm đã dùng điếu cày đánh chị G. khiến chị bị thương nặng và dẫn đến tử vong.

Hiện, Phòng Công an huyện Việt Yên đang tạm giữ đối với Thân Thanh Tâm về hành vi “Giết người” để tiếp tục điều tra theo quy định.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38104 sec| 634 kb