Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tạm giữ hình sự đối tượng phóng dao vào ô tô giữa phố Hà Nội

Tạm giữ hình sự đối tượng phóng dao vào ô tô giữa phố Hà Nội
Làm việc với cơ quan công an, người đàn ông thừa nhận hành vi của bản thân, đồng thời không có mâu thuẫn gì với lái xe ô tô. Trước khi xảy ra sự việc người này có sử dụng đồ uống có cồn, người đàn ông này nghiện rượu và có nhiều tiền án, tiền sự.

Báo Giao thông đưa tin, liên quan đến vụ người đàn ông phi dao vào xe ô tô đang chạy giữa phố Hà Nội, hiện Công an quận Long Biên đã tạm giữ Trịnh Quang Hùng (SN 1962, thường trú tại 19 Hàng Thùng, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm) để điều tra hành vi Hủy hoại tài sản.

Tạm giữ hình sự đối tượng phóng dao vào ô tô giữa phố Hà Nội
Trịnh Quang Hùng cùng tang vật bị thu giữ. (Ảnh: Công an Hà Nội)

Theo Tiền Phong, quá trình làm việc với cơ quan công an, người đàn ông thừa nhận hành vi của bản thân, đồng thời không có mâu thuẫn gì với lái xe ô tô. Trước khi xảy ra sự việc người này có sử dụng đồ uống có cồn. Được biết, người đàn ông này nghiện rượu và có nhiều tiền án, tiền sự.

Thông tin trên báo Công lý, trước đó, trên mạng xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông cởi trần, đỗ xe máy giữa đường rồi cầm dao đi bộ trên đường Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên.

Khi chiếc xe ô tô nhãn hiệu Toyota Land Cruiser vừa đi qua, người đàn ông trên liền phi dao có chiều dài khoảng 30cm vào kính sau của xế hộp, tạo ra một lỗ thủng.

Sau khi phi dao, người đàn ông đi xe máy vẫn lững thững đi bộ trên phố; còn chiếc ô tô bị dao phi vào cũng không dừng lại. Thời điểm xảy ra vụ việc thì trên đường có nhiều phương tiện qua lại. Được biết, sự việc xảy ra vào chiều 27/8.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.23869 sec| 634.414 kb