Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tạm giữ hình sự người phụ nữ lăng mạ CSGT ở Thanh Hoá

Tạm giữ hình sự người phụ nữ lăng mạ CSGT ở Thanh Hoá
Đoạn clip ghi lại cảnh một người phục nữ trung tuổi đang bị còng tay liên tục chửi bới, xúc phạm một tổ CSGT đang làm nhiệm vụ. Người phụ nữ này dù bị còng tay nhưng vẫn nhiều lần dùng cơ thể của mình thúc vào các chiến sĩ CSGT.

Người Lao động đưa tin, ngày 17/2, tin từ Công an huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa cho biết, cơ quan này đã có quyết định tạm giữ bà Nguyễn Thị Ng. (ngụ thị trấn Cành Nàng, huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa) để điều tra về tội "Chống người thi hành công vụ".

Quyết định tạm giữ hình sự đã được Viện kiểm sát nhân dân huyện Bá Thước phê chuyển.

Tạm giữ hình sự người phụ nữ lăng mạ CSGT ở Thanh Hoá
Người phụ nữ xúc phạm CSGT. Ảnh: Chụp từ clip.

Theo Tiền Phong, trước đó, chiều 16/2, tổ CSGT Công an huyện Bá Thước đang làm nhiệm vụ tại thị trấn Cành Nàng thì phát hiện một người phụ nữ điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm nên đã dừng xe để xử lý.

Sau đó, xuất hiện một phụ nữ trung tuổi chạy đến nơi tổ CSGT đang làm nhiệm vụ giật biên bản, nhục mạ, cản trở CSGT thi hành nhiệm vụ, buộc tổ công tác CSGT huyện Bá Thước phải khống chế, còng tay người phụ nữ này lại giao cho Công an huyện xử lý.

Thông tin trên Công an nhân dân, trước đó, ngày 16/2, trên nhiều trang mạng lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một người phục nữ trung tuổi, mặc áo phông đen, quần bò dài đang bị còng tay, liên tục chửi bới, xúc phạm một tổ Cảnh sát giao thông (CSGT) đang làm nhiệm vụ. Đáng chú ý, người phụ nữ này dù bị còng tay nhưng vẫn nhiều lần dùng cơ thể của mình thúc vào các chiến sĩ CSGT. Xem đoạn clip trên, nhiều người không khỏi bất bình về thái độ hóng hách, thô lỗ, thiếu văn hóa của người phụ nữ đã đứng tuổi này.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.39127 sec| 634.539 kb